Huấn luyện viên The Voice được quyền “cướp” thí sinh đội khác

20:23, 18/04/2013
|

(VnMedia)Một điểm mới của The Voice mùa giải thứ hai là huấn luyện viên có thể “cướp” thí sinh bị loại từ đội khác trong vòng Đối đầu để bước vào vòng Đo ván.

The Voice - Giọng hát Việt mùa giải thứ hai đã chính thức khởi động bằng cuộc họp báo ra mắt chiều nay tại TP. Hồ Chí Minh.

 Ảnh minh họa

 Bốn huấn luyện viên mùa giải thứ hai


Điểm mới của Giọng hát Việt năm nay so với mùa trước là trong vòng Đối đầu, ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “cướp” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 10 thí sinh vào vòng tiếp theo (vòng Đo ván). Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội chỉ còn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng cuối cùng là vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow) để chọn ra một người thắng cuộc. Vòng này sẽ chỉ có 8 Liveshow thay vì 12 đêm như năm ngoái.

Năm nay, thí sinh có thể dự thi đơn ca hoặc song ca. Nhưng đối với thí sinh thi song ca, thì chưa chắc là cả 2 đều được chọn cùng nhau. Có thể chỉ một trong hai người là đối tượng mà giám khảo đang tìm kiếm, đó là một trong những điều mà cặp song ca cần lưu ý.

Bốn huấn luyện của mùa giải năm nay được đánh giá cao về chuyên môn và tên tuổi trong làng nhạc Việt. Ngoài sự góp mặt của hai Diva là Hồng Nhung, Mỹ Linh, chương trình còn thêm phần hấp dẫn ở ghế nóng với huấn luyện Quốc Trung. Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận lời trở lại chương trình, tạo nên một cục diện cạnh tranh kịch tính.

Một điểm nhấn gây chú ý nhất trong lần khởi động mùa giải này, đó là sự trở lại của Giám đốc Âm nhạc Phương Uyên dù cô từng dính vào scandal dàn xếp kết quả gây chấn động năm ngoái.

Chương trình Giọng Hát Việt 2013 đã được khởi động từ tháng 3/2013. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài hơn 6 tháng, bắt đầu từ 19/05/2013 và kết thúc vào 24/11/2013 vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 20 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc