Hotgirl ca trù sẽ bị phù thủy hội họa áp đảo?

07:46, 21/04/2013
|

(VnMedia)Cơ hội cho cả hai giành tấm vé vào đêm gala đang rộng mở bởi sự độc đáo trong tài năng và bất ngờ trong tài trình diễn. Tuy nhiên, tài năng của phù thủy hội họa Phạm Hồng Minh cũng đang là đối thủ đáng gờm với ứng viên sáng giá  - hotgirl ca trù trong đêm gala.

Đêm gala chung cuộc và công bố ngôi vị quán quân Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra đêm nay đầy kịch tính. Thời gian bình chọn cho 7 tiết mục của chung kết 2 sẽ kết thúc vào 19h30 tối nay, chủ nhật ngày 21/04/2013 để tìm ra top 4 bước vào cuộc cạnh tranh ngôi vị quán quân.

Sau hai đêm chung kết kịch tính với nhiều bất ngờ khó đoán, ứng viên sáng giá cho top 4 thật sự khó gọi tên.

Ở chung kết 1, hotboy ảo thuật Nguyễn Mạnh Phương tiếp tục giữ được sức hút nhờ sự duyên dáng trong màn tương tác với giám khảo Thành Lộc, chàng luật sư táo bạo chuyển ca khúc nhạc pop sang thính phòng Trần Hữu Kiên có khả năng tiến sâu hơn so với các đối thủ như Hoàng Khánh Linh, Dương Quyết Thắng, K’Druynhs, nhóm nhảy HFO và Võ đường Thanh Phong.

Trong khi đó, chung kết 2 sẽ nhiều bất ngờ và kịch tính khi Nguyễn Kiều Anh tiếp tục gây bất ngờ với world music khi kết hợp nhạc điện tử với làn điệu chèo cổ và Phạm Hồng Minh lại ấn tượng quá đỗi sửng sốt khi mang tới một tác phẩm hội họa với hai hình ảnh và hai ý nghĩa khác nhau chỉ nhờ vào ánh sáng sân khấu.

Tuy nhiên, tài năng thổi sáo flute của Nguyễn Huyền Trang cũng không hề kém ấn tượng khi cô sáng tạo thêm phần beatbox vào màn thổi sáo. “Mèo béo” Cao Hà Đức Anh cũng là một tài năng nhí giành được nhiều cảm tình của khán giả khi mùa giải thứ hai, những thí sinh nhỏ tuổi không có nhiều cơ hội như mùa giải đầu tiên. Nhóm xiếc mồ côi nhí Hoa Mẫu Đơn cũng lấy nhiều cảm xúc và nước mắt của người xem về nghị lực vượt hoàn cảnh và những màn trình diễn đầy nguy hiểm cho các bé mới chỉ 5, 6 tuổi.

 Ảnh minh họa
 
Cũng như mùa giải trước, sự góp mặt của những thể loại mạo hiểm chỉ có tính góp vui và giải trí. Vì cơ hội cho Võ đường Thanh Phong và nhóm Kungfu Lý Bằng không có nhiều cho cả hai tiến sâu hơn vào đêm Gala. Ca hát năm nay dù không chiếm thế áp đảo về số lượng nhưng cũng chắt lọc được một vài tài năng có giọng ca đặc biệt. Nhưng Hoàng Khánh Linh và K’Druynh sẽ khó lọt khe cửa hẹp đi tiếp bằng sự lựa chọn của khán giả. Hai tài năng nhảy múa HFO và Nguyễn Công Đạt cũng đã góp vui và khẳng định vị thế của nhảy múa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sẽ ít đất cho nhảy múa có cơ hội vượt qua vòng chung kết.

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh khoảng hơn 10 sao Việt, phần lớn số đông bày tỏ sự yêu mến với tài năng và sự độc đáo của thí sinh Phạm Hồng Minh với những màn hội họa có một không hai và cô gái 18 tuổi hát ca trù.

Nếu như Kiều Anh có được sự áp đảo rõ rệt về sự hâm mộ tài năng suốt từ đầu mùa giải, thì Hồng Minh lại mang đến những điều bất ngờ qua từng đêm.

Không ít sao Việt cho rằng, Phạm Hồng Minh sẽ là một ứng viên nặng ký bởi sự hấp dẫn, bất ngờ, sáng tạo của những màn trình diễn hội họa. Sau khi tung kim tuyến ra giám khảo Thành Lộc, đốt lửa ra giám khảo Huy Tuấn, phù thủy hội họa còn biến hóa khôn lường với bức tranh về giám khảo Thúy Hạnh đầy cảm xúc. Màn trình diễn này được giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh nhất mực khen ngợi về tài năng độc đáo.

Nhưng ngược lại, số đông cũng giành nhiều cảm tình cho cô gái Kiều Anh với sự sáng tạo độc đáo trong việc mang nhạc dân tộc đến với khán giả bằng cách kết hợp với nhạc đương đại. Sau khi mang đến màn trình diễn ca trù ấn tượng, cô còn kết hợp độc đáo giữa quan họ với nhạc đương đại và sau đó là làn điệu chèo cổ với nhạc đương đại để tạo nên tác phẩm world music lạ tai nhưng đầy lôi cuốn.

 Ảnh minh họa
 
Với tài năng không đụng hàng và còn nhiều ẩn số chưa khám phá hết, khán giả chắc chắn giành nhiều cảm tình cho hai cái tên này để họ có cơ hội được cống hiến những sự bất ngờ đầy sáng tạo trên sân khấu.

Tối nay, sau phần công bố top 4 kịch tính, cũng sẽ là màn tranh tài của 4 ứng viên này cho ngôi vị quán quân.Sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn của các khách mời đặc biệt cùng sự trở lại của nhiều gương mặt nổi bật của mùa cũ bên cạnh phần thi quyết định người chiến thắng của top 4.

Tại thời điểm này, cả 14 tiết mục của chung kết1 và chung kết 2 đang nỗ lực tập luyện cho tiết mục có thể sẽ được biểu diễn trong đêm Gala tới đây. Chỉ 4 tiết mục trong số đó được biểu diễn nhưng cả 14 tiết mục đều phải sẵn sàng cho việc được gọi tên trong đêm thi quyết định. 2 trong số các tiết mục được bình chọn nhiều nhất của mỗi tuần chung kết (tức chung kết 1 và chung kết 2) sẽ góp thành Top 4 của mùa 2.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc