10 nghìn USD cho quán quân Top Hairstylist 2013

09:26, 17/04/2013
|

(VnMedia)Ngày hội lớn của ngành tóc Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 23/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Quán quân của mùa giải Vietnam Top Hairstylist năm nay sẽ sở hữu giải thưởng 10 nghìn USD.

Trải qua 4 vòng Sơ khảo, cuộc thi đã chứng kiến những tín hiệu khởi sắc vượt bậc, đã thực sự lan tỏa và khẳng định sự thành công bước đầu theo đúng định hướng: Công khai – Bình đẳng - Chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Ban giám khảo lựa chọn 19 tiết mục xuất sắc lọt vào chung kết


Năm nay, cuộc thi nhận được108 bài dự thi của 82 thí sinh đến từ 14 tỉnh thành trải khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Các nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam trong Hội đồng giám khảo và Hội đồng tư vấn đã làm việc tích cực và trách nhiệm để lựa chọn ra 19 thí sinh (02 thí sinh rút lui khỏi cuộc thi vì vấn đề sức khỏe) xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết, hứa hẹn những cuộc canh tranh sôi nổi, bất ngờ và hấp dẫn.

Giải thưởng cao nhất cuộc thi – Giải Kim cương sẽ sở hữu giải thưởng tổng trị giá 10 nghìn USD, trong đó có chuyến du học tại nước ngoài về tạo mẫu tóc.

Cuộc thi do Công ty cổ phần và đào tạo Truyền thông QHS, Tạp chí Hair World cùng Hiệp hội ngành tóc TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Tóc Việt Hà Nội phối hợp tổ chức với sự tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm Alonzo.

Đêm thi chung kết được tiết lộ sẽ đặc biệt khi sân khấu sử dụng dàn nhạc giao hưởng để làm nhạc nền cho toàn bộ phần thi của các thí sinh. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trên kênh Style TV, Thời trang cuộc sống – VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc