Vua đầu bếp phiên bản Việt sẽ hấp dẫn

09:22, 07/03/2013
|

(VnMedia)Sau hàng loạt những show truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt cho làng giải trí Việt từ ca hát đến người mẫu, chương trình “Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam ” sẽ chính thức lên sóng tối mai hứa hẹn sẽ là một kênh giải trí đầy sức lôi cuốn với những món ẩm thực tinh tế của Việt Nam .

Trong tập đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến thí sinh hai miền Nam và Trung thử tài với các thành phần rất đa dạng từ giáo viên đến kiến trúc sư, xinh viên, giám đốc, nhà báo hay cả những tiểu thương, công nhân, người bán thịt bò…

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 3 vị giám khảo với 3 cá tính khác nhau gồm đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt - Luke Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Khaisilk - Hoàng Khải và thạc sĩ, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải


Để có mặt tại căn bếp Master Chef và diện kiến với ba vị giám khảo chính thức, các thí sinh sẽ trải qua vòng precast bằng một món ăn được nấu sẵn tại nhà để các giám khảo vòng loại nếm thử. Bên cạnh việc nấu và trình bày các món ăn ngon đặc sắc, các thí sinh đồng thời phải chứng tỏ niềm đam mê ẩm thực cũng như cá tính và bản lĩnh của mình thông qua bài thuyết trình về món ăn và cuộc phỏng vấn với giám khảo.

Vượt qua vòng pre-cast, các thí sinh sẽ được gặp bộ ba giám khảo chính thức của chương trình Hoàng Khải – Luke Nguyễn – Phan Tôn Tịnh Hải trong vòng audition. Thử thách của vòng audition sẽ là nấu một món ăn tự chọn ngay tại hiện trường để 3 giám khảo nếm và quyết định thí sinh nào sẽ được trao Tạp dề trắng - giấy thông hành vào vòng trong của Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Các thí sinh bước vào vòng loại gay cấn


Chiếc tạp dề trắng là ước mơ và khát khao của mọi thí sinh đến tham dự cuộc thi Vua đầu bếp ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Nếu như ở Thần tượng âm nhạc có tấm vé vàng thì chương trình truyền hình thực tế Vua đầy bếp - Master Chef Vietnam lại mang đến niềm vui có lúc vỡ oà cho thí sinh bằng chiếc tạp dề trắng - tấm vé thông hành vào những thử thách gay cấn và hấp dẫn của cuộc thi.

Là những chuyên gia trong ẩm thực, 3 vị giám khảo với 3 cá tính khác nhau gồm đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt - Luke Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Khaisilk - Hoàng Khải và thạc sĩ, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải sẽ có những đánh giá, cảm nhận riêng về từng món ăn của thí sinh.

Tập đầu tiên của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam - Vòng audition tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 08/03 trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc