Cơ hội cho nhà thiết kế trẻ tới kinh đô thời trang Paris

06:59, 08/03/2013
|

(VnMedia)Được tới kinh đô thời trang Paris và gặp gỡ thương hiệu thời trang Christian Dior danh tiếng sẽ là cơ hội cho top 3 của chương trình tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway.

Project Runway Vietnam sẽ bắt đầu tiến hành sơ tuyển thí sinh tại hai khu vực: ngày 14/3, tại Trung Tâm Hội Nghị Và Triễn Lãm Grand Palace (128/18, Cộng Hòa, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh) và ngày 16/3, tại khách sạn Crowne Plaza (36, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, họ sẽ được kiểm tra những kĩ năng cơ bản của một nhà thiết kế thời trang tại chỗ như vẽ phác thảo, cắt may và hoàn thiện sản phẩm.

 Ảnh minh họa

 Tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar sẽ trao tặng những món quà giá trị, trong đó có chuyến tới kinh đô thời trang Paris cho top 3


Theo ban tổ chức, ngoài một vài cái tên quen mặt và có nghề, cũng có nhiều hồ sơ gây ấn tượng như thí sinh khiếm thính do ảnh hưởng từ chất độc màu da cam Lê Thị Hiển (Hà Tĩnh), thí sinh Phan Nguyễn Minh Quân (Hồ Chí Minh) gặp khó khăn trong việc phân biệt màu sắc, hay thí sinh Lê Nguyễn Hàn Ly hiện đang sinh sống và làm việc tại Thượng Hải,…

Sau hai đợt tuyển chọn, Ban giám khảo sẽ chọn ra những nhà thiết kế xuất sắc nhất có tố chất trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp vào sinh sống, làm việc và tranh tài tại ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam .

Trải qua những thử thách được đưa ra hàng tuần, họ phải thiết kế những bộ trang phục ấn tượng, thuyết phục ban giám khảo và được giữ lại với cuộc thi. Có ít nhất một nhà thiết kế bị loại hàng tuần và đêm chung kết sẽ là màn tranh tài gay cấn của 3 nhà thiết kế còn trụ lại.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Những bộ hồ sơ ấn tượng của thí sinh


Người chiến thắng sẽ sở hữu giải thưởng gồm 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar; Bộ sưu tập của người chiến thắng trong đêm chung kết sẽ được giới thiệu trên 8 trang fashion spread của tạp chí Harper’s Bazaaar; Có cơ hội thiết kế trang phục cho Ngô Thanh Vân, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar; 300 triệu đồng tiền mặt và một hợp đồng gia nhập đội ngũ thiết kế làm việc cho chuỗi thương hiệu thời trang Canifa.

Đặc biệt hơn, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar sẽ đưa top 3 của Project Runway Vietnam đến kinh đô thời trang Paris . Họ sẽ có cơ hội trải nghiệm và gặp gỡ thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới Christian Dior.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc