Tuyết Lan “chiến” 5 show tại New York Fashion week

07:29, 18/02/2013
|

(VnMedia) –Tuyết Lan đã có những ngày đón Tết cổ truyền ý nghĩa khi cô miệt mài casting và tìm được 5 cơ hội xuất hiện trong các show diễn thời trang lớn, trong đó có 2 show nằm trong sàn diễn thời trang danh giá Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013 tại Tuần lễ thời trang New York.

New York Fashion Week Fall - 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, nơi thường được xem là ước mơ “xa xỉ” của bất kỳ người mẫu nào đã lần nữa được Á quân Vietnam’s Next Top Model Tuyết Lan chinh phục.

Với vai trò là người mẫu độc quyền của Công ty Wilhelmina Models – Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York , Tuyết Lan đã có những ngày đón Tết cổ truyền đầy ý nghĩa khi được xuất hiện trong 5 show tại Tuần lễ thời trang này.

Cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng khác, Tuyết Lan phải đi casting mỗi ngày 9 – 15 nhà thiết kế. Cô cũng có có cơ hội được Casting chung với 2 Người mẫu Quốc tế của Trung Quốc rất nổi tiếng, cũng đã từng làm rạnh danh làng mẫu Châu Á đó là Sui He và Shu Pei.

Trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week Fall 2013, Tuyết Lan đã đạt được 5 Show, trong đó có 2 show nằm trong sàn diễn thời trang danh giá Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013 là Parkchoonmoo, Elie Tahari. Cô cũng xuất hiện ấn tượng tại các show Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando

Bên cạnh đó gương mặt đầy cá tính của Tuyết Lan còn được xuất hiện trên Poster của trang chủ Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013 (www.mbfashionweek.com).

Một số hình ảnh của Tuyết Lan tại New York Fashion Week Fall 2013:

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan casting chung voi Sui He & Shu Pei

Ảnh minh họa 

 Tuyết Lan trình diễn tại show Tia Cibani

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan trình diễn tại show Wes Gordon

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan trình diễn tại show Juan Carlos Obando

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan trình diễn tại Mercedes Benz - show Park Choonmoo

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan trình diễn tại Mercedes Benz - show Elie Tahari

 Ảnh minh họa

 Tuyết Lan trên website Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc