NTK Thuận Việt thử sức tại Cặp đôi hoàn hảo 2012

18:39, 02/01/2013
|

(VnMedia)Ca sĩ Mỹ Lệ, Khánh Linh, nhà thiết kế Thuận Việt… là những cái tên tiếp theo nằm trong danh sách 10 gương mặt tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm 2012.

Sau 10 cái tên ấn tượng trong lĩnh vực sân khấu, ca hát, thể thao thử sức ở Cặp đôi hoàn hảo, ban tổ chức vừa công bố thêm 10 gương mặt tiếp theo sẽ tranh tài ở mùa giải thứ hai này.

Ở lĩnh vực ca hát, cuộc thi năm nay có sự góp mặt của những tên tuổi như Mỹ Lệ, Khánh Ngọc, Khánh Linh, Hoàng Hải, Thái Trinh.

Sinh ra và lớn lên tại Huế trong một gia đình có truyền thống âm nhạc nên ngay từ nhỏ, chị đã có thiên hướng về âm nhạc. Năm 1991, Mỹ Lệ tốt nghiệp khoa giao hưởng của nhạc viện Huế. Đến năm 1996, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Nghệ thuật Huế. Mỹ Lệ từng đạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 1994, huy chương bạc Liên hoan các truờng nghệ thuật chuyên nghịêp năm 1995 và giải “Giọng hát triển vọng” trong cuộc thi Liên hoan giọng hát thính phòng toàn quốc vào năm 1996. Hiện tại, Mỹ Lệ là một trong những giọng ca nữ được yêu thích của âm nhạc Việt Nam hiện đại với những ca khúc trữ tình sâu lắng. Cô được biết đến với một số album như: Về Với em (2001), Cho nhau một nụ cười (2002), Mỹ nhân ngư (2004), Nhan sắc (2009).

 Ảnh minh họa

 Mỹ Lệ và Khương Ngọc thử sức ở Cặp đôi hoàn hảo 2012


Với chất giọng nữ trung đặc biệt, tên tuổi Khánh Ngọc gắn với các ca khúc được các khán giả trẻ yêu thích như: Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh, Ngỡ như giấc mơ, Tình pha lê… Cô có khả năng hát tốt tất cả các loại nhạc. Điều đó đã mang lại cho cô giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 2004. Buớc đệm ấy đã giúp Ngọc nỗ lực hơn nữa và đạt giải “Ca sĩ trẻ được yêu thích” tại Làn Sóng Xanh 2005, giải “Ca sĩ triển vọng” tại cuộc thi   Ngôi sao Bạch Kim 2006. Bắt đầu với album Như em vẫn yêu, đến nay gia tài âm nhạc của Khánh Ngọc đã có đến 5 album với sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Giọng ca trẻ Thái Trinh vừa bước chân từ cuộc thi The Voice cũng có tên trong danh sách 20 thí sinh tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Năm 2010, Thái Trinh nổi tiếng trên Youtube và khiến cộng đồng mạng xôn xao với clip The show cover lại ca khúc của ca sĩ Lenka. Với giọng hát trong vắt và khả năng chơi guitar đáng nể, cô bé 17 tuổi này trong một thời gian dài đã trở thành một hiện  tượng trong cộng đồng giới trẻ. Sau đó, Thái Trinh nhanh chóng thử sức với lĩnh vực ca hát và gặt hái được nhiều thành công. Năm 2011, Thái Trinh tham gia Bài hát Việt với ca khúc Đứng yên do chính cô sáng tác và trình bày. Sáng tác này đã mang về cho Thái Trinh cú đúp với giải thưởng cho “Nữ nhạc sĩ triển vọng” và giải do nhà sản xuất bình chọn.

 Ảnh minh họa

 Thái Trinh


Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và tiến vào Top 5 của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Với những nỗ lực không ngừng, Thái Trinh đã gây dựng hình tượng của một ca sĩ chuyên nghiệp và dần thoát khỏi cái bóng của một cô bé với những ca khúc cover trên Youtube.

Ở phía Bắc, hai ca sĩ cũng sẽ hy vọng làm nên chuyện tại sân chơi này là Khánh Linh và Hoàng Hải. Sở hữu một giọng hát cao vút cùng kinh nghiệm xử lý tinh tế, bài bản, Khánh Linh là một giọng ca không gặp quá nhiều đối thủ trong số 10 thí sinh sẽ góp mặt tại mùa giải này. Khánh Linh từng được tín nhiệm làm đội trưởng trong cuộc thi Hợp ca tranh tài và cô có đủ kinh nghiệm “chiêu trò” để sử dụng ở mùa giải năm nay.

Hoàng Hải từng học khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Sau đó, anh thành lập nhóm nhạc Tình Bạn. Năm 2005, Hoàng Hải tham gia cuộc thi Sao Mai và lọt vào vòng chung kết. Năm 2006, anh đạt giải ca sĩ được yêu thích nhất của cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn. Sở hữu chất giọng cao và ngoại hình bắt mắt, Hoàng Hải nhanh chóng thành công với dòng nhạc pop trẻ trung, sôi động. Không lâu sau đó, Hoàng Hải trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người. Năm 2008, chàng “Hoàng tử Vpop” nhận giải ca sĩ triển vọng của cuộc thi Làn Sóng Xanh. Năm 2009 anh lọt vào danh sách 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Chương trình Làn Sóng Xanh.

 Ảnh minh họa

 Người mẫu Ngọc Oanh


Năm nay, hai người mẫu cũng sẽ làm dậy sóng Cặp đôi hoàn hảo là Lê Trung Cương và Ngọc Oanh.
Năm 2006, Lê Trung Cương tham gia cuộc thi Manhunt và đạt giải 3 . Đó là một bước ngoặt lớn để đưa anh đến và gắn bó với sàn catwalk. Lê Trung Cương được biết đến như một người mẫu với một hình thể chuẩn và gương mặt đầy cá tính. Trong khi đó, người mẫu  Ngọc Oanh khá có duyên với các giải thưởng, cô lọt vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu năm 2008, đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011giành giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012.Ngoài ra, Ngọc Oanh còn tham gia đóng phim, cô gây ấn tượng cho khán giả với vai diễnVictoria Nguyễn trong phim Hoán đổi thân xác.

Nếu như trong 10 cái tên lộ diện được công bố trước có sự tham gia của những diễn viên gạo cội như Kim Oanh, Cát Phượng và Thanh Thúy thì Khương Ngọc cũng được xem là một ẩn số ở mùa giải 2012.

Khương Ngọc từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh năm 2006 khoa Diễn viên. Anh là một diễn viên trẻ có nhiều triển vọng với các thành tích như: Giải nhì cuộc thi Tìm kiếm gương mặt điện ảnh mới (2004), Giải nhì cuộc thi Ngôi sao ngày mai (2006), Đề cử giải Mai Vàng cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Taxi (2009), Đề cử giải HTV Award cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Giấc mơ biển (2010). Ngoài ra, Khương Ngọc cũng được biết đến qua các vai diễn trong một số bộ phim nổi tiếng gần đây như Thiên mệnh anh hùng, Scandal.

Sở hữu một trí tuệ thông minh và biến hóa, Khương Ngọc được coi là một diễn viên có nhiều chiêu để sử dụng tại sân chơi truyền hình thực tế này.

Chàng MC điển trai của Vietnam Idol và The Voice cũng có tên trong danh sách 20 thí sinh Cặp đôi hoàn hảo. Phan Anh từng nhận giải Mai Vàng cho hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”. Hiện nay, Phan Anh trở thành sự lựa chọn hàng đu cho các chương trình lớn và đầy sức hút như The VoiceCặp đôi hoàn hảoViệt Nam Idol...Ngoài vai trò MC, chàng trai đa tài này còn được khán giả biết đến qua các vai diễn trong một số bộ phim ăn khách như Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu…

 Ảnh minh họa

 Phan Anh


Với sự biến hóa khôn lường cùng tài ăn nói, Phan Anh rất có thể sẽ là một Trấn Thành thứ hai trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, nếu như, bạn diễn của anh là người có sự kết hợp ăn ý.

Nhà thiết kế những bộ quốc phục cho người đẹp Việt ra thế giới bất ngờ có tên trong danh sách 20 thí sinh năm nay. Là một gương mặt còn khá trẻ trong ngành thiết kế thời trang, nhưng Thuận Việt đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều người. Anh đam mê thiết kế các trang phục áo dài truyền thống. Những mẫu thiết kế của anh không chỉ để phô bày vẻ đẹp của người mặc mà còn mang những thông điệp đầy ý nghĩa về văn hóa, lịch sử của dân tộc. Những bộ trang phục áo dài của Thuận Việt đã góp phần không nhỏ mang lại những thành công cho các người đẹp đại diện Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế như Thùy Lâm, Chung Thục Quyên, Hương Giang, Hoàng Điệp…

 Ảnh minh họa

 Nhà thiết kế Thuận Việt


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc