Đêm Đương đại của Bước nhảy vắng mặt Hồng Nhung

07:22, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Hồng Nhung - thí sinh ấn tượng nhất của show truyền hình Thử thách cùng Bước nhảy, nhất là với những bài múa đương đại lại bất ngờ vắng mặt ở liveshow Múa Đương đại của Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy tối Thứ 7 tuần này.

>> Nối dài cảm xúc "Thử thách cùng bước nhảy"
>> Phát sóng trực tiếp Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy
>> Chí Anh, Khánh Thy tái ngộ trong liveshow dancesport

Theo công bố của BTC chương trình, liveshow thứ 3 của Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy sẽ có sự tham gia của 5 gương mặt quen thuộc trong Top 20 Thử thách cùng Bước nhảy là Lâm Vinh Hải, Đỗ Quang Đăng, Đặng Minh Hiền, Nguyễn Thúy Hằng, Huỳnh Thị Mến...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ba hotboy Quang Đăng - Minh Hiền - Vinh Hải và Huỳnh Mến - Thúy Hằng sẽ tham gia trình diễn trong đêm Múa Đương đại


Ngoài quán quân Vinh Hải và hotboy Quang Đăng là dân hiphop nhưng thể hiện khá tốt những tiết mục đương đại, 3 cái tên còn lại đều là những vũ công múa đương đại tài năng.

Tuy nhiên, đáng chú ý là trong số này không có Vũ Hồng Nhung - gương mặt rất được chờ đợi ở liveshow Đương đại. Ngoài việc là thí sinh thuyết phục nhất trong cuộc thi, Hồng Nhung còn là vũ công xuất sắc trong thể loại đương đại, đã từng làm nên những tiết mục đầy ấn tượng và cảm xúc như bài múa Lại gần hôn anh (với Quang Đăng), Lỗi lầm (với Tuấn Đạt), Body Language (với Vinh Hải)...

Ngôn ngữ cơ thể đầy biểu đạt và khả năng diễn xuất tinh tế đã giúp Hồng Nhung thể hiện rất truyền cảm các bài múa thể loại này, khiến các giám khảo từng nhận xét "múa đương đại là thể loại dành cho em". Với sự vắng mặt của Hồng Nhung trong đêm Đương đại, chắc chắn nhiều khán giả yêu mến Thử thách cùng Bước nhảy sẽ ít nhiều tiếc nuối.

Một thí sinh tài năng khác cũng vắng mặt trong các liveshow của Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy là Tố Như - á quân cuộc thi Thử thách cùng Bước nhảy. Cô gái 17 tuổi có sở trường là ballet là thể loại không thuộc các chủ đề của Liên hoan.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhân vật ấn tượng nhất ở thể loại múa đương đại - Hồng Nhung lại vắng mặt đáng tiếc ở liveshow Múa đương đại 


Đêm diễn Đương đại sẽ có sự tham gia của các diễn viên đến từ Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Tp.HCM, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Hà Nội, Nhà hát Quân đội – Hà Nội, Trường Múa TP.HCM và Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận.
Đặc biệt còn có sự trình diễn của ngôi sao ballet Cao Chí Thành, vũ công Việt Nam đầu tiên đoạt giải chính thức của một trong 4 cuộc thi ballet danh tiếng nhất thế giới.

Dàn dựng các tiết mục cho chương trình là 2 gương mặt quen thuộc của Thử thách cùng Bước nhảy - biên đạo Tuyết Minh và John Huy Trần.

Đêm diễn thứ 3 của Liên hoan Tài năng cùng Bước nhảy với thể loại Đương đại sẽ diễn ra vào lúc 21h Thứ bảy ngày 12/1 được phát sóng trực tiếp trên HTV7.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc