Bằng Kiều hồi hộp khi "đối đầu" với Tùng Dương

07:27, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Màn song ca với Tùng Dương khiến ca sỹ Bằng Kiều khá hồi hộp. Anh nói vì Tùng Dương rất cá tính, lại chưa từng hát chung nên không biết sẽ như thế nào.

Anh tâm sự, từng hát chung với Hồng Nhung và Hà Trần và đều thành công, tuy nhiên, với Tùng Dương thì anh chưa bao giờ có điều kiện hòa giọng. Vì thế, anh khá hồi hộp, không biết sẽ như thế nào. Tuy nhiên Bằng Kiều cho rằng, cả anh và Tùng Dương đều dạn dày kinh nghiệm sân khấu nên đủ biết mình phải làm gì để cả 2 giọng hát và cá tính khác biệt sẽ quyện với nhau, tạo nên những cảm xúc mới lạ cho khán giả, đặc biệt là fan của hai ca sỹ.

Bằng Kiều vừa xuống sân bay trưa 10/1 và sau khi ăn trưa, anh ngay lập tức đến tập cùng ban nhạc. Tham gia chương trình Mùa đông concert lần này anh xuất hiện với vai trò là "vơ đét" khi hát tới hơn chục ca khúc. Bằng Kiều chia sẻ rằng anh rất vui khi trở lại Hà Nội lần này để hát chung với 3 giọng hát quý hiếm là Hồng Nhung, Hà Trần và Tùng Dương.

Khi được hỏi về cảm xúc khi trở về Hà Nội lần này, Bằng Kiều chia sẻ, lần này như là trở về tìm lại cái riêng tư của mình, vì mùa đông Hà Nội không giống bất cứ nơi nào. Dù ko lạnh như nước ngoài nhưng cái lạnh của Hà Nội rất đặc biệt, lạnh thấu da thấu thịt nhưng lại rất lý thú. Vì thế, anh muốn tìm về những cái riêng mà gắn bó với mình từ rất lâu rồi. Vì thế anh sẽ hát bằng những cảm xúc thật nhất về mùa đông Hà Nội, về ký ức của những ngày tháng ấu thơ gắn bó với mảnh đất này.

Bằng Kiều cho biết, năm 2013 có thể anh sẽ quay lại Việt Nam, nhưng từ giữa năm trở đi. Bởi nếu về liên tục thì dù có hay đến mấy cũng sẽ tạo cảm giác quen thuộc. Vì thế mà anh cần nạp năng lượng để mỗi lần trở về mình đều mới mẻ và tạo được sự hấp dẫn cho khán giả.
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Bằng Kiều xuống sân bay Nội Bài vào trưa 10/1, ra đón anh ngoài ban tổ chức còn có cả ca sỹ Vũ Hà Anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh cùng Hà Trần say sưa tập luyện

Ảnh minh họa

Đạo diễn Việt Tú cũng có mặt, lúc giải lao gương mặt anh khá suy tư, có lẽ anh đang dồn sức cho việc dàn dựng sân khấu.

Ảnh minh họa

Nhạc sỹ Phan Kiên cũng hăng say tập luyện

Ảnh minh họa

Sân khấu được thiết kế ấm áp, sáng trọng và lung linh

Tùng Huy - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc