Xuân Hinh tái ngộ Thanh Thanh Hiền sau "Người ngựa - Ngựa người"

15:40, 04/12/2012
|

(VnMedia)Sau thành công vang dội của “Người ngựa – Ngựa người”, NS Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ tái ngộ khán giả thủ đô trong một tiểu phẩm hứa hẹn sẽ ấn tượng không kém là “Chuyện tình Lan và Điệp”.

Đây là một trong những tiết mục sẽ tạo nên dấu ấn cho sự trở lại của chương trình hài ăn khách suốt 2 mùa xuân qua là Xuân phát tài 3. Xuân phát tài luôn là cái tên thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của rất nhiều nghệ sĩ lớn. Trải qua hai lần tổ chức, con số nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong chương trình lên đến hơn hai mươi người, có thể kể tên: Nguyễn Hưng, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Anh Thơ, Cẩm Ly, Ngọc Sơn, Hoài Linh, Hồng Vân, Quang Thắng, Công Lý,...

Ở lần tổ chức này, ngoài những tên tuổi như Hồng Vân, Chí Tài, Quang Thắng, Mỹ Tâm, Hương Lan, Cẩm Ly, Quốc Đại, Long Nhật,…Xuân phát tài 3 sẽ có lần góp mặt đầu tiên của danh hài số một miền Bắc - Xuân Hinh và nam danh ca hải ngoại Quang Lê.

 Ảnh minh họa

 Sau thành công vang dội của chùm tiểu phẩm "Người ngựa – Ngựa người", NS Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ mang đến tiểu phẩm "Chuyện tình Lan và Điệp" tại Xuân phát tài 3


Khác với hai năm trước, Xuân phát tài năm nay đầu tư nhiều hơn vào các tiết mục hài kịch để phục vụ khán giả nhân dịp cuối năm. Đại diện ưu tú bậc nhất của làng cười cả nước, danh hài số một miền Bắc – Xuân Hinh sẽ hội ngộ với nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong tiểu phẩm “Chuyện tình Lan và Điệp” (kịch bản GS. Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng). Sau thành công vang dội của chùm tiểu phẩm "Người ngựa – Ngựa người" thì đây mới là lần đầu hai nghệ sĩ mới lại diễn cùng nhau.

Bên cạnh đó, Xuân Phát Tài 3 cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên cùng đứng trên một sân khấu, cùng diễn chung một tiểu phẩm cười ra nước mắt “Quà Tết” (kịch bản Hoàng Hùng) với sự góp mặt của danh hài hải ngoại Chí Tài và một danh hài hải ngoại chưa được nhà tổ chức tiết lộ.

Ba nghệ sĩ Hồng Vân, Chiến Thắng, Quang Thắng cũng sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái trong tiểu phẩm “Hai kẻ si tình” (Kịch bản: Hoàng Hùng).

Tuy không phải là chủ đạo nhưng các tiết mục âm nhạc cũng rất đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ lớn.

Ngôi sao ca nhạc hải ngoại Quang Lê sẽ trình diễn một số ca khúc quen thuộc như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa. Nữ danh ca Hương Lan góp mặt với Đêm giao thừa, Nghe khúc dân ca, Đón xuân này nhớ xuân xưa. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt với nhạc phẩm Chuyện chưa bắt đầu, Trắng đen. Dòng nhạc dân ca có sự góp mặt của cặp song ca ăn ý Cẩm Ly – Quốc Đại với Biển tình, Gõ cửa trái tim. Long Nhật, Dương Triệu Vũ tiếp tục tham gia với các ca khúc Tìm lại người xưa, Căn phòng.

MC của Xuân Phát Tài 3 lần này vẫn sẽ là Jenifer Phạm. Nhưng đứng bên cạnh Hoa hậu gốc Á tại Mỹ không phải là Thanh Bạch vui tươi, hóm hỉnh nữa mà là GS. Cù Trọng Xoay. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Cũng như hai lần tổ chức trước, đêm Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 3 sẽ được tổ chức ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc để khán giả cả nước, những ai chưa có may mắn được xem trực tiếp cũng sẽ được thưởng thức dịp đầu xuân mới.

Đại diện ban tổ chức tiết lộ, chương trình Xuân phát tài 3 sẽ hạ giá thành vé bán ra để phục vụ đông đảo khán giả hơn. Chương trình cũng được đẩy lên tổ chức sớm vào ngày 15/12/2012 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam để hoàn thành sớm hơn việc phát hành đĩa DVD và VCD tới tay khán giả. Tuy không hạ giá thành đĩa bán ra, số lượng đĩa phát hành cũng sẽ được tăng lên đáng kể so với con số 2,7 vạn DVD và 12 vạn VCD so với năm 2012.


Bích Ngọc

Ý kiến bạn đọc