Tuyển tập những nụ hôn ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

17:39, 17/12/2012
|

(VnMedia) - Trước khi có vụ bất ngờ “khóa môi” một nhà sư trong một sự kiện từ thiện, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên dùng hành động này để biểu lộ tình cảm với đồng nghiệp.

Những nụ hôn đồng giới

Trong liveshow cá nhân diễn ra vào tháng 10/2010 tại TP. Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng đã mời rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt đến tham gia chương trình. Xuất hiện gần cuối live show Mr Đàm Night 2010 danh hài Hoài Linh đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả với phần tấu hài “đặc sản” của bản thân.

Sau phần biểu diễn của mình, Hoài Linh bất ngờ được ông hoàng nhạc Việt tặng cho một nụ hôn trên má trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả đến thưởng thức liveshow. Lí giải về nụ hôn này Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng đây là hành động thay cho lời cảm ơn của anh đến với danh hài Hoài Linh bởi danh hài số 1 Việt Nam này chính là người dìu dắt Mr Đàm những bước đi đầu tiên trong nghệ thuật.

 Ảnh minh họa
 

Để chào đón tuổi 41 của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại phòng trà Không tên để thổi nến cùng khán giả hâm mộ anh ở khu vực phía Nam. Có mặt trong cuộc vui này ngoài những học trò cưng của Mr Đàm trong sân chơi The Voice còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh hài Gia Bảo. Khi danh hài Gia Bảo tiến lên sân khấu để tặng bánh kem cho Đàm Vĩnh Hưng thì nam ca sĩ “Xin lỗi tình yêu” cũng đáp lễ lại bằng một nụ hôn đầy tình cảm.

 Ảnh minh họa
 
Nhiệt tình tham gia chương trình từ thiện ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại một phòng trà lớn ở Sài Gòn vào đầu tháng 11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một chai rượu quý để bán đấu giá quyên góp tiền ủng hộ đàn em. Tuyên bố sẽ tặng cho vị khách nào mua chai rượu quý mình một nụ hôn vì thế ngay sau khi một nhà sư sở hữu chai rượu của Mr Đàm với giá 55 triệu Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn sàng “khóa môi” nhà sư này ngay trên sân khấu.

 Ảnh minh họa
 

Sau hành động này của mình , Đàm Vĩnh Hưng đã bị dư luận ném đá không thương tiếc. Trước phản ứng dữ dội từ nhiều phía Đàm Vĩnh Hưng đã phải lên tiếng giải thích song lời biện hộ của Mr Đàm vẫn không thể thoát khỏi án phạt của Sở Văn hóa , T hể thao và D u lịch TP. Hồ Chí Minh.

Và những nụ hôn bất ngờ

Cùng góp mặt trong một chương trình ca nhạc Sa mạc tình yêu diễn ra tại Hà Nội vào tháng 6/2011, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có một màn song ca khiến cho khán giả thủ đô cảm thấy thích thú. Hòa giọng trong tình khúc lãng mạn “Em chờ anh”, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ cúi đầu hôn tay nữ ca sĩ “Nụ hôn bất ngờ” trong phần giao lưu khán giả. Việc làm này khiến cho khán giả có mặt tại chương trình đó vỗ tay không ngừng bởi trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã rất nhiều lần tiết lộ rằng anh có một tình cảm hết sức đặc biệt với giọng ca gốc Đà Nẵng.

 Ảnh minh họa
 

Xuất hiện trong liveshow gần đây của Dương Triệu Vũ , ông hoàng nhạc Việt đã đích thân dành những bông hoa đẹp nhất để tặng cho những vị khách nữ đến ủng hộ cho chương trình của “học trò” mình. Có một mối quan hệ rất thân thiết với nhau vì thế ngay khi siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện ở cửa ra vào , Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức tiến gần đến người đẹp này để tặng hoa và tặng một nụ hôn “không thể gần gũi hơn”.

Màn khóa môi này của huấn luyện viên The Voice và Ban giám khảo Vietnam Next Top Model khiến cho không ít khán giả có mặt ở đó không hiểu đã có chuyện gì xảy ra, song nhiều đồng nghiệp của hai nhân vật này đều hiểu rằng nụ hôn đó chính là minh chứng cho một tình bạn đẹp trong làng giải trí Việt.

 Ảnh minh họa
 

Luôn nổi tiếng là người biết cách tạo chiêu trò trên sân khấu để gây sự chú ý vì thế khi tham gia show truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2011 , Đàm Vĩnh Hưng liên tục tung chiêu lạ để chinh phục khán giả và giám khảo của chương trình. Một chiêu khá đắt và gây được thiện cảm với khán giả và giám khảo chính là màn Đàm Vĩnh Hưng và bạn diễn diễn viên Kim Thư đã hóa thân và nhân vật Chí Phèo và Thị Nở .

 Ảnh minh họa
 

Vì quá phấn khích nên màn kết “Chí Phèo” Đàm Vĩnh Hưng đã hôn “Thị Nở” Kim Thư ngay trên sân khấu để tạo sự kịch tính và hấp dẫn cho phần trình diễn. Đúng như những gì mong muốn, phần hôn tự phát của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư trong Cặp đôi hoàn hảo 2011 đã nhận được số điểm rất cao từ phía ban giám khảo và rất nhiều tin nhắn bình chọn từ phía khán giả.

Đều đạt thành tích cao trong giải thưởng Cống hiến trong vài năm gần đây Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều chúc mừng nhau bằng những nụ hôn thân thiết như những cặp tình nhân thật sự.

 Ảnh minh họa
 

Gặp mặt nhau trong cùng một cương vị ở The Voice 2012, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần thể hiện sự quý mến của bản thân với giọng ca “Tìm lại giấc mơ” bằng những cái hôn tay rất tình cảm.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc