Tường thuật trực tiếp: Thử thách cùng bước nhảy

22:09, 08/12/2012
|

(VnMedia) - Sau 8 liveshow hấp dẫn của vòng chung kết, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất Thử thách cùng Bước nhảy đã bước vào đêm thi cuối cùng, tối nay 7/12. Chương trình đang được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 của Đài Truyền hình TP.HCM và  HTV1 của Đài Truyền hình Hà Nội.

Bốn thí sinh lọt vào chung kết là Hồng Nhung, Quang Đăng, Tố Như và Vinh Hải.

Trong đêm chung kết này, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn tới 4 tiết mục. Ngoài bài thi solo 30 giây như thường lệ, họ sẽ phải tham gia 3 tiết mục múa đôi với các bạn diễn còn lại.

Nghĩa là sẽ có 6 tiết mục biểu diễn đôi, gồm 2 tiết mục Nam - Nam, Nữ - Nữ và 2 tiết mục Nam - Nữ đổi cặp.

Như thường lệ, sau các tiết mục, ban giám khảo sẽ có nhận xét cho từng màn diễn của các thí sinh. Ngồi trên vị trí giám khảo ở đêm liveshow tối nay đều là những gương mặt chuyên môn. Ngoài 2 giám khảo chính là kiện tướng dancesport Chí Anh, biên đạo múa Tuyết Minh, 2 giám khảo khách mời được yêu thích là John Huy Trần và biên đạo múa hiphop Việt Max sẽ cùng đưa ra những nhận định, đánh giá cho Top 4.

Khác với các đêm thi trước, lần này sẽ có 2 đợt bình chọn dành cho khán giả.

Đợt 1 bình chọn từ 21h tối nay đến 24h, mỗi thuê bao bình chọn tối đa 4 tin nhắn.

Đợt thứ 2, bắt đầu từ 0h5 phút ngày mai tới Chủ nhật tuần sau. Mỗi thuê bao bình chọn duy nhất 1 tin nhắn.

Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất ở cả 2 đợt bình chọn sẽ nhận giải Nhất với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Khán giả bình chọn đúng nhất cũng sẽ có cơ hội dành được phần thưởng 10 triệu đồng.

Đêm mai Chủ nhật, thay vì đêm công bố kết quả như thường lệ, sẽ có một số phát sóng đặc biệt về hành trình của Top 4 từ đầu chương trình đến giờ.

Thứ 7 tuần sau sẽ là đêm Gala biểu diễn, công bố kết quả và trao giải được truyền hình trực tiếp.

Ảnh minh họa

 Hồng Nhung

Ảnh minh họa

 Quang Đăng

Ảnh minh họa

Tố Như

Ảnh minh họa

Vinh Hải

Biên đạo múa Việt kiều John Huy Trần – người được nhiều khán giả Thử thách cùng bước nhảy rất yêu thích chia sẻ “Các bạn trải qua 1 hành trình rất dài, khoảng 3 tháng. Trong thời gian này, thí sinh bị chấn thương, bị áp lực nhiều thứ. Chúc các bạn thể hiện tốt trong đêm thi này”.

Là người đồng hành với các thí sinh từ vòng ngoài, biên đạo hiphop Việt Max cũng nhắn nhủ “Chứng kiến tất cả các bạn đã trải qua các thử thách cùng chương trình. Chúc các bạn ngày hôm nay thể hiện tất cả những gì mình có, chứng minh vì sao các bạn đang đứng ở đây”.

Tố Như là người mở đầu phần biểu diễn solo. Cô gái nhỏ nhất của cuộc thi đã có một bài múa nhẹ nhàng và dễ thương trên nền nhạc ca khúc quen thuộc The day you went away.

 

Bài solo kế tiếp là Vinh Hải, thí sinh đầu tiên được công bố lọt vào Top 4 ở vòng thi trước. Trong một bồ đồ công nhân, Vinh Hải đã có một phần trình diễn solo ấn tượng với bộ môn hiphop sở trường. Màn nhảy cột điện của anh khiến cả khán phòng reo hò, cổ vũ.

Trong một bồ đồ smoki rất thư sinh, Quang Đăng - hotboy của cuộc thi cũng tiếp tục sử dụng sở trường hiphop. Bài diễn không quá ấn tượng như bài solo của Vinh Hải, tuy nhiên, sự thể hiện thu hút của anh qua gương mặt dễ thương cũng gây nhiều thiện cảm.

Hồng Nhung là người chịu khó thử thách mình nhất trong bài thi solo, với việc luôn thay đổi các thể loại biểu diễn. Trong bài thi solo cuối cùng đêm nay, cô trình diễn một bài múa đương đại quyến rũ trên nền nhạc When you're gone.


(Tiếp tục cập nhật)


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc