Trượt The Voice, thí sinh đắt khách tại Bài hát Việt

15:59, 01/12/2012
|

(VnMedia)Sau khi rời khỏi sân chơi The Voice, Thái Trinh, Dũng Hà, Dương Trần Nghĩa đã cùng nhau đổ bộ vào liveshow Bài hát Việt tháng 12 với nhiều ca khúc mới ấn tượng.

Bài hát Việt tháng 11/2012 đã vinh danh ca khúc “Lạc” của nhạc sĩ Toàn Thắng. Anh cũng là “cha đẻ” ca khúc đoạt giải “Bài hát mang phong cách Rock đương đại nổi bật” của năm 2010 “Uống trà”. Vào lúc 20h ngày 02/12/2012 tại Nhà hát Lớn (TPHCM), Bài Hát Việt sẽ trở lại với 9 ca khúc mới và bên cạnh cuộc đổ bộ của các thí sinh Giọng Hát Việt đang được bạn yêu nhạc mến mộ như: Thái Trinh, Dũng Hà, Dương Trần Nghĩa cùng với các gương mặt quen thuộc như: Quốc Thiên, Tô Minh Đức, Nguyễn Đình Thanh Tâm,…

 Ảnh minh họa

  “Cười lên em” của Thái Trinh sẽ có mặt tại Bài hát Việt tháng 1


Thái Trinh từng gây bất ngờ với cú đúp tại đêm trao giải live show Bài hát Việt tháng 12/2011 với hai giải Triển vọng dành cho tác giả và Bài hát do Hội đồng các nhà sản xuất bình chọn cho ca khúc “Đứng yên”. Trong live show này, cô ca sĩ trẻ của đội Hà Hồ lại mang đến một ca khúc mới mang tên “Cười lên em” do chính cô thể hiện. Bài hát được lấy cảm hứng khi Thái Trinh bị loại khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, ngay sau đó cô đã thức trắng đêm để ghi lại những cảm xúc của mình.

Trong khi đó, chàng trai sáng giá của đội Thu Minh cũng phải chia tay sớm là Dương Trần Nghĩa cũng tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với ca khúc của tác giả Lê Anh Dũng. Đây là lần đầu tiên Lê Anh Dũng chạm ngõ với Bài hát Việt trong ca khúc “Tôi mơ”.

Dũng Hà sẽ trình diễn “Chạy mưa” của tác giả trẻ Toàn Thắng. Với 4 lần tham gia Bài hát Việt và 2 lần đoạt giải, Toàn Thắng là cái tên đã trở nên quen thuộc với chương trình. Năm 2010, “Uống trà” đã mang lại cho anh giải thưởng “Bài hát mang phong cách Rock đương đại nổi bật” của năm. Trong live show Bài hát Việt tháng 11/2012 vừa rồi, Toàn Thắng lại đạt giải “Bài hát của tháng” với ca khúc “Lạc”.

Liveshow Bài hát Việt tháng 12 còn đón chào sự trở lại của tác giả Giáng Son với “Chạm”. Nhạc sĩ trẻ Lê Hà Nguyên mang đến một ca khúc mới với tựa đề “Có bao giờ”. Huy Trực - chàng kiến trúc sư trẻ góp mặt với bài hát “Cánh diều lạc phố”.

Thành Thịnh tham gia Bài hát Việt lần đầu tiên trong live show tháng 8/2012 với ca khúc “Bản nhạc và thiên đường”. Trong live show Bài hát Việt tháng 12 sắp tới, Thành Thịnh sẽ trở lại sân chơi này với ca khúc “Nhìn lại”. Bùi Bảo Anh tham dự Bài hát Việt lần đầu tiên với ca khúc “Khi tình yêu bắt đầu” trong live show tháng 10/2011. Với sáng tác này, anh đã đoạt giải “Ca khúc ấn tượng” của tháng. Sắp đến, chàng trai 27 tuổi này sẽ góp mặt một ca khúc mới với tựa đề “Gió đông về”.

Dự án âm nhạc tháng 12/2012 sẽ giới thiệu các ca khúc thuộc dòng nhạc Latin bởi giọng hát của ca sĩ Đoan Trang. Một số album của Đoan trang mang phong cách Latin như: “Socola” (2005), “Unmakeup” (2010). Mới đây cô vừa cho ra mắt album “Độc bước” (2012) mang âm hướng Latin sôi động.

Trong liveshow lần này, Đoan Trang sẽ trình diễn “Sóng” của Võ Thiện Thanh, “Độc bước” của Trần Trung Đức, “Nữ thần” của Quốc Bảo – Lil Nguyễn và “Tự do” của Lưu Thiên Hương.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc