Top 6 Idol sẽ đọ giọng với ca sĩ Quang Linh

07:20, 07/12/2012
|

(VnMedia) Ca sĩ Mỹ Linh và Quang Linh sẽ là khách mời trong đêm công bố kết quả Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012. Top 6 Idol sẽ có màn kết hợp đầy thú vị với nam ca sĩ Quang Linh trong đêm chia tay tối nay.

Nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca Quang Linh sẽ có màn kết hợp với Top 6 Idol trong một bài hát của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Dù gần đây không xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nhưng khi Vietnam Idol 2012 ngỏ lời mời, ca sỹ Quang Linh đã đồng ý ngay dù anh đang bận lưu diễn ở Mỹ.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca Quang Linh sẽ có màn kết hợp với Top 6 Idol trong một bài hát của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh


Diva Mỹ Linh cũng sẽ tái ngộ khán giả Idol trong đêm công bố kết quả với một ca khúc của Anh Quân. Đây không phải lần đầu tiên diva nhạc nhẹ của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol. Vào mùa thứ 3, Mỹ Linh từng là khách mời đặc biệt trong đêm công bố kết quả Gala 6 với ca khúc Để mãi được gần anh và kết hợp cùng Thần tượng Âm nhạc 2010 - Uyên Linh trong ca khúc I believe I can fly tại đêm Gala chung kết cuối cùng.

Dù có màn thể hiện khá thành công trong đêm thi vừa rồi nhưng Hoàng Quyên có vẻ khá lo lắng cho đêm kết quả sắp tới, cô đang tập bài hát chia tay khá kỹ cho đêm công bố kết quả sắp tới.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc