Tố Như phải gián đoạn việc học vì Bước nhảy

08:19, 09/12/2012
|

(VnMedia) - Trước các bài thi solo của 4 thí sinh là những clip phỏng vấn của MC Trấn Thành với từng người trong Top 4. Đây cũng là dịp để khán giả có thể hiểu hơn về tâm tư, suy nghĩ của các thí sinh.

>> Tường thuật trực tiếp: Thử thách cùng bước nhảy

Tố Như chia sẻ, với cô vui nhất là ngày đầu tiên gặp mặt, còn đến tối Chủ nhật nào (ngày công bố kết quả và loại 2 thí sinh) cô cũng xúc động. Trong cuộc thi, người bạn thân nhất của Tố Như vẫn là Tuấn Đạt – bạn nhảy gắn bó từ đầu chương trình. Như cho hay, vì là cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất, 2 đứa luôn động viên nhau phải cố gắng.

 

Ảnh minh họa

Tố Như tranh thủ học bài trong thời gian thi Thử thách cùng Bước nhảy


“Em đang học lớp 12 nên khi tham gia cuộc thi này, việc học cũng hơi bết tý. Tuy nhiên, em vẫn tranh thủ học lúc rảnh” – thí sinh 17 tuổi chia sẻ.


Khác với sự tràn đầy sức sống và năng lượng trên sân khấu, Hồng Nhung lại được các bạn thi đánh giá là người khá ít nói ở ngoài đời.

Ảnh minh họa

Khác với sự tỏa sáng trên sàn diễn, Hồng Nhung khá trầm ngoài đời


Cô chia sẻ, bản tính vốn nhút nhát nên không hay bộc lộ tình cảm, và hy vọng của cô sau sau cuộc thi là không còn phải sợ. Cô gái ấn tượng của "Thử thách cùng Bước nhảy" cũng tâm sự ước mơ sau 4-5 năm sau sẽ có thể mở được một trường Múa cho những em khó khăn - công việc mà hiện tại thi thoảng cô vẫn làm.

Vinh Hải tâm sự, bạn thân nhất của mình trong cuộc thi là cặp đôi Toàn Trung và Thúy Hằng, trong khi đó, bạn diễn khiến anh nể trọng nhất về tài năng là Quỳnh Trang, người cặp đôi với Vinh Hải trong suốt đầu vòng liveshow.

Ảnh minh họa

Với Vinh Hải, 2 người bạn thân nhất của anh trong cuộc thi là cặp đôi Toàn Trung - Thúy Hằng


Tới giờ, Vinh Hải vẫn nghĩ mình có lỗi với Trang trong việc gây chấn thương cho cô khi thực hiện không tốt một động tác đôi, ảnh hưởng đến phong độ của thí sinh này.

Trong khi đó, Quang Đăng - một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất với cả giám khảo và khán giả lại có phần khiêm tốn khi thừa nhận, mình chưa chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thi này.

Ảnh minh họa

Quang Đăng chia sẻ sự khâm phục cho Quỳnh Trang, cô gái bị chấn thương vẫn nỗ lực thi thố


"Qua những vòng thi audition thấy nhiều người nhảy tốt hơn em. Em có may mắn như chị Tuyết Minh nói là em có cái duyên để khán giả thương".

Khác với ấn tượng về sự ăn ý với Hồng Nhung, Quang Đăng chia sẻ bạn diễn ăn ý nhất của mình là Quỳnh Trang, và phục Trang vì đau chân vẫn nhảy tốt trong lần cùng diễn.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc