Thuỳ Trang khá ấn tượng tại Asia's Next Top Model

20:07, 04/12/2012
|

(VnMedia) - Qua 2 tập đầu của show truyền hình thực tế Asia's Next Top Model, người mẫu Thuỳ Trang của Việt Nam là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại ngôi nhà chung.

>> Scandal ảnh "nóng" cản bước Thuỳ Trang thi quốc tế?

Vượt qua nhiều cô gái đến từ khắp châu Á, 14 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Asia’s Next Top Model năm đầu tiên.

Họ là những người mẫu trẻ đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hồng Kông... trong đó, Việt Nam có một đại diện duy nhất là Thuỳ Trang - Top 4 VietNam's Next Top Model 2011.

Ảnh minh họa

 Mặc lời kết luận "thi chui" của đơn vị quản lý nghệ thuật trong nước, Thuỳ Trang vẫn tự tin đến với Asia's Next Top Model với sự ủng hộ của BTC cuộc thi.


Trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi, cô vướng vào scandal ảnh nóng cùng tình cũ. Sự việc này cũng khiến cô gặp khó khăn với đơn vị quản lý nghệ thuật trong nước, khi họ kết luận rằng cô đi thi chui vì không được cấp phép.

Tuy nhiên, ông Todd Anthony - một trong những giám khảo của cuộc thi cho biết, cuộc thi mở rộng cho tất cả các nữ công dân khu vực châu Á có độ tuổi từ 16 tuổi trở lên. Thí sinh có thể tham dự với tư cách cá nhân, nên việc không có giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn ở Việt Nam cũng không có vấn đề gì.

Với kinh nghiệm từ cuộc thi Vietnam’s Next Top 2011, cộng với độ tuổi khá trưởng thành, Thuỳ Trang có nhiều lợi thế giữa dàn thí sinh đa số còn là gương mặt không chuyên của cuộc thi.

Qua 2 tập phát sóng đầu tiên, Thuỳ Trang đã bước đầu để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp và là một trong những thí sinh nổi bật. Tuy không dành được phần thưởng ở phần thi quan trọng là chụp hình, thí sinh Việt Nam đã hai lần chiến thắng ở các phần thi catwalk.

Ảnh minh họa

 Qua 2 buổi thi, Thuỳ Trang là một trong những thí sinh nổi bật nhất


Ở tập 1, cô đã chiến thắng trong phần thi catwalk và nhận được phần quà 5.000 đô Singapore. Ở tập 2, cô tiếp tục chiến thắng trong phần thi này và nhận được phần quà là một mẫu thiết kế của NTK Thomas Wee và một buổi dự tiệc tối sang trọng.

Tuy nhiên, cô gái đến từ Việt Nam cũng gặp đôi chút trục trặc khi một số bạn thi phản đối với lý do cô đã từng tham gia VN's Next Top Model và tham gia trình diễn thời trang chuyên nghiệp, trong khi tiêu chí cuộc thi là tìm kiếm những cô gái không chuyên và đào tạo họ.

Một bất lợi khác của Thuỳ Trang là khả năng ngoại ngữ không tốt. Cô gặp nhiều khó khăn trong việc nghe hiểu ban giám khảo, cũng như việc thể hiện suy nghĩ của mình.

Cuộc thi Asia's Next Top Model được phát sóng trên kênh truyền hình StarWorld. Giải thưởng cho quản quân bao gồm: hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Storm của Anh, chuyến đi làm việc tại xứ sở sương mù trong vòng 3 tháng, lên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar, trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của Canon Ixus và Subaru XV, kèm theo là số tiền mặt lên đến 100 ngàn đô la Singapore (gần 80 ngàn đô la Mỹ).


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc