Thử thách cùng Bước nhảy: Mãn nhãn với thi đôi

10:49, 09/12/2012
|

(VnMedia) - Vẫn chỉ có một tuần luyện tập, nhưng đêm liveshow thứ 9, mỗi thí sinh phải diễn tới 4 tiết mục. Tuy cường độ làm việc tăng đáng kể, nhưng Top 4 vẫn thể hiện rất tốt các bài thi, khiến chương trình đêm chung kết càng về cuối càng hấp dẫn và nhận "mưa lời khen" từ ban giám khảo.

>> Chí Anh đứng dậy để bày tỏ sự thán phục thí sinh

Ảnh minh họa

Dường như trong đêm thi cuối cùng, đạo diễn và biên tập chương trình đã có tính toán khi sắp xếp các tiết mục biểu diễn, theo chiều hướng tăng dần chất lượng và sự hấp dẫn. Tiết mục cặp đôi đầu tiên là của Tố Như và Vinh Hải với thể loại dân gian đương đại. Bài diễn không gây được nhiều ấn tượng cho giám khảo và cũng không tạo nhiều hiệu ứng trong khán giả trường quay.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Hồng Nhung - Quang Đăng tái hợp trong một bài thi House (một nhánh của thể loại Hiphop). Đã từng quyến rũ khán giả với Tango và làm bùng nổ trường quay với Batacha, tuy nhiên sự kết hợp lần này của 2 thí sinh lại không gây được nhiều cảm xúc.

Ảnh minh họa

Sự chuyển hướng tích cực bắt đầu từ phần thi đôi cùng giới. Bốc thăm vào thể loại múa đương đại vốn không phải sở trường của cả 2, nhưng Quang Đăng và Vinh Hải đã đem đến một màn diễn thú vị và nhận nhiều tán thưởng từ các giám khảo.

Ảnh minh họa

Tiết mục kết hợp của 2 thí sinh nữ sau đó lại đẩy cảm xúc lên một bậc nữa. Trình diễn thể loại Broadway, Tố Như và Hồng Nhung được đánh giá là diễn ra chất của thể loại này và khó chê được điểm nào.

Ảnh minh họa

Vòng thi đôi cuối cùng dường như cũng lại được xếp để "nuôi" cảm xúc của khán giả. Quang Đăng và Tố Như trong điệu Tango Argentina đã thổi vào khán phòng không khí sang trọng, quyến rũ và tiếp tục khiến các giám khảo buông lời "có cánh".

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, xuất sắc nhất là tiết mục múa đương đại khép lại chương trình của Vinh Hải và Hồng Nhung. Bài diễn Body Language (ngôn ngữ cơ thể) của họ được cả 4 vị giám khảo đánh giá là hoàn thiện về kỹ thuật. Tiết mục cũng khiến nhận diện rõ hơn cấp độ tài năng của thí sinh.


Lê Hà - (Ảnh: Huy Tân)

Ý kiến bạn đọc