Thu Minh thể hiện bản lĩnh sau sự cố "dìm hàng"

07:09, 06/12/2012
|

(VnMedia)  - Sau khi có nghi án "dìm hàng" Thu Minh tại đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc - Wondergirls, cô nàng "sexy lady" sẽ có dịp thể hiện lại bản lĩnh của mình trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy số tháng 12.

Vào lúc 20g30 thứ bảy, ngày 08-12-2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ diễn ra chương trình Âm nhạc & Bước nhảy (AN&BN), với sự góp mặt của nhiều ca sĩ đang được yêu mến hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh. "Sexy lady" đã lỡ hẹn trong tháng trước bởi chị đòi hỏi sự kỹ lưỡng trong khâu phối nhạc cho ca khúc mới Yêu mình anh. Chính vì thế, tháng này chị sẽ trả nợ khán giả của chương trình với ca khúc này, và khán giả cũng sẽ thấy Thu Minh chứng tỏ đẳng cấp sau nghi án bị “dìm hàng” trong chương trình ca nhạc giao lưu với các ca sĩ Hàn Quốc gần đây.

Ca khúc Độc bước đã được ca sĩ Đoan Trang trình diễn khá nhiều lần và ngay cả trong chương trình AN&BN trước đây cô cũng đã từng diễn. Thế nhưng, ở mỗi lần xuất hiện Đoan Trang đều có sự đầu tư mới mẻ để không xảy ra sự trùng lắp trong tiết mục này. Nếu như ở lần trước chúng ta đã thấy phong các thổ dân ở phần dàn dựng thì lần này chúng ta sẽ thấy sự biến hóa mới của Đoan Trang khi thể hiện nhạc phẩm này.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thu Minh

Noo Phước Thịnh đang ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong thị trường âm nhạc năng động. Phong cách lịch lãm, giọng ca mạnh mẽ của anh đang thu hút được lượng khán giả yêu mến đông đảo, không chỉ là các bạn học sinh sinh viên mà giờ đây cả những khán giả trưởng thành cũng bắt đầu chú ý tới chàng ca sĩ điển trai này qua các ca khúc Lặng thầm, Xa em, Đổi thay. Trong AN&BN kỳ này, Noo Phước Thịnh sẽ giới thiệu ca khúc mới Níu kéoChợt thấy em khóc.

Một dấu ấn riêng trong số những ca sĩ trẻ chính là Đông Nhi, không chỉ sở hữu một giọng ca ngọt ngào mà cô còn có khả năng sáng tác. Chính vì vậy, Đông Nhi luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các khán giả khi thể hiện những ca khúc “chính chủ”. Nghe này chàng trai là sáng tác mới của Đông Nhi mà theo như suy đoán của các bạn trẻ có lẽ là cảm xúc từ mối tình đẹp với ca sĩ Ông Cao Thắng. Đây cũng là ca khúc mà Đông Nhi sẽ trình diễn trong AN&BN tháng này.

Chương trình AN&BN tháng 12 sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 8/12 tại CLB Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên VTV9 với sự tham gia của các ca sĩ: Mỹ Lệ - Thu Minh - Đoan Trang - Quang Hà - Noo Phước Thịnh – Y Thanh - Thanh Ngọc - Yến Trang – Trà My  - Đông Nhi - Khánh Thy - Don Nguyễn - Minh Sang - Bảo Anh và nhóm Vmusic.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc