The Voice: Đào Bá Lộc và Thanh Hằng dừng cuộc chơi

23:42, 09/12/2012
|

(VnMedia) - Nhận được sự bình chọn thấp của khán giả, lại không được Huấn luyện viên lựa chọn, Đào Bá Lộc và Vũ Thanh Hằng đã phải dừng bước sau liveshow 8 của The Voice.

Liveshow 8 của The Voice sẽ là cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh xuất sắc nhất của đội Đàm Vĩnh Hưng (Phan Ngọc Luân, Hằng Binh Boong, Xuân Nghi, Đồng Lan) và đội Hà Hồ (Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc).

Tại liveshow tối nay, các thí sinh sẽ vượt chướng ngại vật bởi những thử thách do chính họ tạo ra và phải vượt qua. Đồng Lan sẽ hát nhạc kịch, Xuân Nghi hát lại một ca khúc của Celine Dion, Bùi Anh Tuấn hát nhạc ngoại do Hà Hồ viết lời Việt, Tiêu Châu Như Quỳnh tự viết lời Việt cho một ca khúc nhạc ngoại mà cô yêu thích và đã lựa chọn...

Các thí sinh khác như Phan Ngọc Luân, Hằng Binh Boong, Đào Bá Lộc, Đinh Hương cũng hứa hẹn sẽ mang đến đêm thi những phần biểu diễn ấn tượng.

Sau đêm nay, 2 thí sinh sinh của 2 đội sẽ phải dừng cuộc chơi sau khi tham gia phần thi sing-off bởi họ có số bình chọn thấp nhất. Họ là ai, và những thí sinh sẽ tiến thẳng vào vòng trong sẽ là những thí sinh nào, hãy cùng VnMedia đến với liveshow 8:

Ảnh minh họa

Phan Ngọc Luân 


Phan Ngọc Luân mở màn chương trình với Final Countdown khá ấn tượng. Phần trình diễn khá "máu lửa", chuyên nghiệp và đầy sôi động, cuốn hút được sự tham gia cuồng nhiệt của khán giả có mặt vào không khí khá ồn ào. Tuy nhiên Luân hát hơi bị chênh phô, có lẽ vì ngay câu đầu tiên anh đã hát vocal giả thanh cao chót vót, do đó khi vào những câu hát chính, anh chưa ổn định được giọng. Nhưng ở phần từ giữa bài trở đi, Luân hát tốt hơn, chuẩn hơn.

Ảnh minh họa

Đào Bá Lộc đang giao lưu với MC Phan Anh.


Phần thi thứ 2 cũng là một ca khúc tiếng Anh với phần trình diễn của Đào Bá Lộc, đó là ca khúc Toxic khá nổi tiếng. Đào Bá Lộc hát có vẻ chững chạc, tinh tế và "tròn trịa" hơn Phan Ngọc Luân. Cái "e" rất riêng cùng với giọng hát kiểu "phi giới tính" của Đào Bá Lộc khiến tiết mục của anh tạo được cảm giác khá lạ và có sức hấp dẫn riêng.

Vũ Thanh Hằng (Hằng Binh Boong) đã hát một ca khúc tiếng Việt khá hay và ấn tượng. Sau bản "hit" Thu cuối, Thanh Hằng tiếp tục ghi điểm với một ca khúc Việt Nam, bài hát Em vẫn nhớ (Phạm Thanh Hà). Nếu như Thu cuối là bản mang hơi hướm R&B thì ca khúc Em vẫn nhớ lại là một bản pop khá dễ thương và có giai điệu đẹp, ca từ gần gũi. Vì thế, Thanh Hằng đã chinh phục được trái tim người nghe.

Ảnh minh họa

Tiêu Châu Như Quỳnh đang giao lưu với MC Phan Anh.


Tiêu Châu Như Quỳnh hát một ca khúc nhạc ngoại mà do chính cô viết lời. Có lẽ đây là bài "tủ" nên Quỳnh viết lời khá hay và hát tràn đầy cảm xúc. Nếu như các đêm thi trước, Quỳnh hát thường bị "gắt" ở những nốt cao và khá "khô" thì hôm nay cô đã hát rất tinh tế và nồng nàn cảm xúc. Có lẽ đây là một trong những phần thi tốt nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh từ đầu mùa The Voice đến giờ.

Ảnh minh họa

Xuân Nghi.


Xuân Nghi hát lại ca khúc quá nổi tiếng của Celine Dion - ca khúc My heart will go on trong phim Titanic. Xuân Nghi khá khôn ngoan khi chọn cách hát phù hợp với khả năng nên cô không tạo ra cảm giác "quá sức" mà nó khá vừa vặn với cô, đó là sự khôn ngoan của Xuân Nghi. Đây được coi là một trong những phần thi thành công nhất của Xuân Nghi.

Phần thi của Bùi Anh Tuấn vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả tại trường quay. Anh quay trở về với pop ballad như ca khúc đầu tiên anh hát trong vòng thi Giấu mặt. Tuy nhiên, có thể ca khúc này chưa thực sự "nhuyễn" đối với Bùi Anh Tuấn nên anh hát dù khá tốt về kỹ thuật nhưng cảm xúc thì không mấy nồng nàn.

Đồng Lan chọn ca khúc kinh điển Habanera là một thử thách rất khó khăn đối với cô. Bài hát được dàn dựng thành 2 phần với 2 phong cách khác nhau. Phần đầu acoustic mang hơi hướm la-tin Đồng Lan hát khá tốt và nhiều cảm xúc. Tuy nhiên phần 2 của bài hát với tiết tấu sôi động và sự giúp đỡ của nhóm múa lại không thành công như mong đợi. Đồng Lan để lộ khá nhiều nhược điểm khi hát ca khúc nhạc kịch cần rất nhiều kỹ thuật hát thính phòng này.

Ảnh minh họa

Đinh Hương.


Đinh Hương khép lại phần thi chính thức với Tình 2000 (Võ Thiện Thanh) đầy sáng tạo và nội lực. Đinh Hương hát phần đầu kiểu acoustic, phần sau mang hơi hướm rock với những câu gằn khá ấn tượng. Tuy nhiên Đinh Hương hôm nay "làm quá" thành ra mất đi vẻ tự nhiên vốn có của cô, làm giảm đi sự "hoang dã" mà Đinh Hương đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô nhìn một cách tổng thể vẫn xứng đáng để khép lại phần chính của đêm thi này.

Kết quả:

Đội Mr Đàm: 53.48% số phiếu bình chọn của khán giả đã thuộc về Xuân Nghi, cô là người được khán giả chọn đi tiếp. Mr Đàm chọn Đồng Lan. Phan Ngọc Luân và Thanh Hằng sẽ phải thi sing-off.

Đội Hà Hồ: Bùi Anh Tuấn đã được khán giả chọn với hơn 53% số lượng tin nhắn. Hà Hồ chọn Đinh Hương đi tiếp. Vì vậy Tiêu Châu Như Quỳnh và Đào Bá Lộc sẽ phải thi sing-off.

Phần thi Sing-off:

Ảnh minh họa

Phan Ngọc Luân với Độc huyền cầm.


Thanh Hằng chọn một ca khúc ngoại quốc và trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên Phan Ngọc Luân có vẻ nổi trội hơn khi chọn Độc huyền cầm (Bảo Lan) mang hơi hướm dân gian đương đại được phối theo kiểu world music. Luân hát khá bay bổng và biến ảo, không bị "lên gân" mà Luân hát tương đối tinh tế, ngược với sự mạnh mẽ của bài thi chính ở phần trước.

Ảnh minh họa

Đào Bá Lộc với Dòng thời gian.


Phần thi sing-off của đội Hà Hồ là 2 ca khúc tiếng Anh. Trong khi Đào Bá Lộc vẫn "hiền lành" nhẹ nhàng thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại rất "sung" và bốc lửa trên sân khấu. Nếu về phần hát thì Đào Bá Lộc nhỉnh hơn một chút, nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh lại biết cách hâm nóng sân khấu với phần trình diễn khá hấp dẫn và sôi động, đó là điều cần thiết của một ca sỹ nhạc nhẹ.

Kết quả cuối cùng, Hà Hồ chọn Tiêu Châu Như Quỳnh và Đàm Vĩnh Hưng chọn Độc huyền cầm. Như vậy, 2 người phải dừng cuộc chơi là Đào Bá Lộc và Vũ Thanh Hằng..


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc