Thảm họa sáng tác và hiphop cải tiến của Got Talent

15:24, 17/12/2012
|

(VnMedia) - Chàng nông dân 26 tuổi đã mang đến sân khấu Got Talent những tiếng cười ròn rã với tài năng sáng tác qua ca khúc “Lời tâm sự của dòng nước lũ và những anh hùng không thời chiến”. Còn chàng sinh viên Hoàng Thành Vinh cũng cực dễ thương với thảm họa tài năng nhảy hip hop cải tiến.

Thí sinh Bùi Văn Thoại đến với chương trình với tiết mục hát những bài hát tự sáng tác. Thí sinh này khá tự tin khi chia sẻ mình đã sáng tác từ năm lớp 2 với hơn 50 tác phẩm – một con số bất khả thi với nhiều nhạc sỹ. Giám khảo Thành Lộc hài hước trêu giám khảo Huy Tuấn: “Thề với Thoại luôn là cả đời ông Huy Tuấn cho đến khi ông quy tiên cũng chưa được con số đó”.

 Ảnh minh họa

 Bùi Văn Thoại đã mang đến bài hát “Lời tâm sự của dòng nước lũ và những anh hùng không thời chiến”



Bùi Văn Thoại đã mang đến bài hát “Lời tâm sự của dòng nước lũ và những anh hùng không thời chiến” - một bài rock kết hợp với truyền thống theo lời tự giới thiệu của anh. Giám khảo Huy Tuấn sau khi nghe tiết mục của thí sinh này đã nhận xét một cách hài hước: “Cám ơn bạn đã cho tôi thêm một kỹ năng sáng tác nữa, là cứ mở cuốn sách ra có từ nào đọc hết từ đấy”.

Còn đối với chàng sinh viên ngộ nghĩnh Hoàng Thành Vinh mang đến cuộc thi “Một tiết mục nhảy hiphop đã được cải tiến và nâng cao”. Chàng trai này đã khá hồn nhiên thể hiện những động tác hiphop ngộ nghĩnh. Tuy không thật xuất sắc nhưng theo chàng trai này chia sẻ, anh đã luyện tập rất đều đặn. Lúc đầu khi đến với cuộc thi, thấy các thí sinh khác tập nhảy rất điêu luyện, chàng trai này đã suýt bỏ cuộc. Nhưng ngày hôm sau, Thành Vinh vẫn tiếp tục đến với cuộc thi để được đứng trên sân khấu thể hiện khả năng của mình.

Trong phần trình diễn của Thành Vinh, giám khảo Thúy Hạnh đã rất duyên dáng khi múa phụ họa theo những động tác ngộ nghĩnh của thí sinh này.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Thành Vinh mang đến cuộc thi “Một tiết mục nhảy hiphop đã được cải tiến và nâng cao”


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc