Sẵn sàng cho Gala Thử thách cùng Bước nhảy

17:24, 13/12/2012
|

(VnMedia) - Tối 15/12, đêm liveshow cuối cùng của Thử thách cùng Bước nhảy 2012 sẽ công bố quán quân với danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất. Chương trình còn có sự hội tụ của nhiều gương mặt trong Top 20 thí sinh vòng chung kết.

Cuộc thi So you think you can dance phiên bản Việt cuối cùng cũng sắp tới đích sau nửa năm tìm kiếm các tài năng vũ công khắp cả nước. Từ hàng ngàn thí sinh mê nhảy múa từ mọi miền, đã có hơn 100 thí sinh lọt vào Bán kết, để ban giám khảo chọn ra 20 thí sinh vào vòng chung kết.

Ảnh minh họa

Ai sẽ là quán quân Thử thách cùng Bước nhảy mùa đầu tiên


Qua gần 3 tháng cùng ăn ở, tập luyện và thi thố, Top 20 thí sinh Thử thách cùng Bước nhảy đã mang đến cho khán giả nhiều màn diễn ấn tượng và cảm xúc. Các giám khảo cuộc thi, đội ngũ biên đạo đồng hành và ekip thực hiện chương trình cũng đã góp phần làm lan toả hơn sức hấp dẫn của loại hình nghệ thuật vốn trước nay thường bị xếp thứ yếu trong các chương trình ca nhạc tạp kỹ.

Tuần trước, Top 4 của cuộc thi: Hồng Nhung - Vinh Hải - Tố Như - Quang Đăng đã cống hiến cho khán giả một đêm thi đầy chất lượng. Sau 1 tuần thống kê bình chọn của khán giả, tối thứ Bảy này, đêm liveshow thứ 10 - chương trình cuối cùng của Thử thách cùng Bước nhảy mùa đầu tiên sẽ công bố kết quả Vũ công được yêu thích nhất.

Trong đêm liveshow, người xem còn có dịp gặp lại các cặp thí sinh được yêu thích như: Tố Như - Tuấn Đạt, Vinh Hải - Quỳnh Trang, Huỳnh Mến – Tư Duy, Kim Phụng – Minh Hiền… với những tiết mục thành công nhất của họ trong chặng đường vừa qua.

Bên cạnh tiết mục biểu diễn theo cặp, những tiết mục nhóm từng được biên đạo khá công phu cũng sẽ được thể hiện trong đêm Gala trao giải. Các thí sinh mang lại tiết mục hoàn toàn mới do chính họ tự biên đạo: Toàn Trung và Sao Mai nhảy hiphop, hay sự kết hợp thú vị của bộ ba “đương đại” Minh Hiền, Thúy Hằng và Tư Duy.

Ngoài ra, MC Trấn Thành cùng với hai giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh cũng dự định dành tặng những bất ngờ thú vị cho khán giả.
Nam ca sĩ Nguyễn Hưng, Hồ Ngọc Hà là khách mời đặc biệt cho đêm Gala trao giải.

Dù không còn thi thố, nhưng các giám khảo sẽ vẫn ngồi ghế nóng chia sẻ cảm xúc với các thí sinh trong đêm Gala. Ngoài kiện tướng Dancesport Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh, 2 vị giám khảo khách mời quen thuộc là John Huy Trần và Việt Max sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình.

Gala trao giải “Thử thách cùng bước nhảy" diễn ra vào lúc 21h ngày 15/12, trên HTV7 và HN2.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc