Nhiều bất ngờ cho khán giả Got Talent tập 3

13:40, 16/12/2012
|

(VnMedia)Sự đa dạng của nghệ thuật nhảy múa cùng với sự kết hợp rất bài bản của nhiều loại hình nghệ thuật vào một màn biểu diễn khiến cho Got Talent tập 3 sẽ có nhiều thứ để khán giả chờ đợi.

Tập này tiếp tục ghi nhận phong độ ngày càng ổn định của bộ ba giám khảo cũng như sự duyên dáng và bài bản của các tiết mục nhảy. Ngoài ra, một tiết mục nghệ thuật truyền thống được thể hiện xuất sắc bởi một thí sinh đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Trong tập 3, chương trình sẽ đưa đến cho khán giả một số thí sinh thú vị cùng những thể nghiệm các thể loại biểu diễn do chính các bạn sáng tạo ra.

Thí sinh Văn Toại cũng rất tự tin đứng trên sân khấu để thể hiện những bài hát do chính mình sáng tác pha trộn nhiều dòng nhạc với hy vọng chinh phục được bộ ba giám khảo. Thí sinh Hoàng Thành Vinh với sự hồn nhiên và vui nhộn cùng những thể nghiệm biểu diễn đặc biệt, độc đáo hứa hẹn đem lại cho giám khảo và khán giả những trải nghiệm thú vị. Thành Vinh tự giới thiệu về tiết mục của mình: “Em sẽ đem đến một màn trình diễn hiphop được cải tiến và nâng cấp”. Màn trình diễn này đã khiến cả khán phòng và giám khảo vô cùng ngạc nhiên pha lẫn thích thú.

 Ảnh minh họa

 Thành Vinh tự giới thiệu về tiết mục của mình: “Em sẽ đem đến một màn trình diễn hiphop được cải tiến và nâng cấp”.


Ở tập này, màn biểu diễn độc đáo kết hợp giữa môn trượt patin và hát của thí sinh Trần Quốc Tuấn cũng được coi là một điểm nhấn.

Là một phần không thể thiếu của các mùa Got Talent, các thí sinh nhí luôn thổi một luồng gió hồn nhiên và tươi mới vào chương trình. Trong tập 3 này cũng vậy, các thí sinh nhí xinh xắn như thiên thần xuất hiện trong chương trình với một tiết mục vô cùng đáng yêu hứa hẹn sẽ làm khán giả trầm trồ thích thú. Dù ở độ tuổi rất nhỏ, từ 4-5 tuổi, các bé tỏ ra rất dạn dĩ và tự nhiên trên sân khấu, điều mà không nhiều người lớn có thể làm được.

 Ảnh minh họa

 Màn biểu diễn độc đáo kết hợp giữa môn trượt patin và hát của thí sinh Trần Quốc Tuấn


Bên cạnh những gương mặt thiên thần của các thí sinh ở độ tuổi mầm non, trong tập 3 người xem cũng bắt gặp một thí sinh nhí có phong cách biểu diễn rất cá tính và khác biệt tên Cao Hà Đức Anh. Màn trình diễn đầy bản lĩnh trên sân khấu của cậu bé này cũng sẽ là một bất ngờ thú vị của tập 3 sắp phát sóng.

 Ảnh minh họa
 

Các thể loại nhảy đang dần chiếm ưu thế trên sân khấu Got Talent mùa thứ 2. Không chỉ là những động tác kỹ thuật mạnh mẽ, các tiết mục nhảy năm nay, đặc biệt là trong tập 3 sắp phát sóng, được pha trộn các yếu tố hài hước một cách duyên dáng và thông minh. Sự kết hợp nhuần nhuyễn và thông minh của các thí sinh đã đưa người xem và giám khảo đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đến cả vị giám khảo nổi tiếng khó tính - Huy Tuấn cũng phải trầm trồ thích thú vì những màn trình diễn ấn tượng của các nhóm nhảy sẽ xuất hiện trong tập 3.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Bên cạnh những tiết mục hài hước thú vị, những màn nhảy hiện đại sôi động, trong tập 3 khán giả cũng sẽ có những giây phút lắng đọng với màn trình diễn sâu sắc cùng lối thể hiện duyên dáng, cuốn hút của một gương mặt còn rất trẻ.

Loại hình nghệ thuật đặc biệt này lần đầu tiên xuất hiện trong mùa thứ 2 Vietnam’s Got Talent hứa hẹn sẽ đưa người xem đến gần hơn với nét đẹp truyền thống đang dần bị quên lãng trong cuộc sống hiện tại.

Tất cả những bất ngờ này sẽ có trong tập 3 Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng tối nay trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc