"Mỹ nhân kế" sẽ công phá rạp chiếu mùa phim Tết

21:57, 18/12/2012
|
(VnMedia) - Mỹ nhân kế, bộ phim thứ 5 của đạo diễn Dũng khùng vừa tung ra poster đầu tiên, cùng những hình ảnh hấp dẫn của dàn diễn viên. Quy tụ dàn mỹ nữ Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên... phim hứa hẹn sẽ công phá rạp chiếu dịp Tết nguyên đán này.

>> "Choáng váng" dàn mỹ nhân của Dũng "khùng" 
>> 'Mỹ nhân kế' của Dũng Khùng tung teaser đầu tiên

Ảnh minh họa

Sau nhiều hình ảnh "cập nhật" từ phim trường, Mỹ nhân kế vừa tung ra poster đầu tiên. Theo đó, phim sẽ ra mắt vào ngày 1/2, khoảng trước Tết nguyên đán 10 ngày.

Ảnh minh họa

Mỹ nhân kế lấy bối cảnh chốn tiên cảnh thâm sơn, cùng cốc, nơi có tửu điếm nức tiếng giang hồ Đường sơn quán. Không chỉ có vị trí tuyệt đẹp lưng dựa núi, mặt hướng biển, tửu điếm này còn nổi tiếng với dàn mỹ nữ.

Ảnh minh họa

Chân dài Thanh Hằng vào vai Kiều Thị, người xây dựng Đường Sơn quán và cũng là chị cả của "động bàn tơ".

Ảnh minh họa

Vốn bản tính lạnh lùng, mạnh mẽ, không ai biết được chút gì về quá khứ của Kiều Thị, chỉ biết rằng cô ôm mối thù cực kỳ sâu nặng với đàn ông, và cô cấm tuyệt đối các đàn em của mình nảy sinh tình cảm với nam giới.

Ảnh minh họa

Người đẹp Tăng Thanh Hà vào vai Linh Lan, một tiểu thư đài các mong manh và tinh khiết. Gặp thời loạn lạc, cha mẹ cùng dòng họ bị quân gian tham cướp và giết sạch.

Ảnh minh họa

May mắn được các mỹ nhân Đường Sơn quán cứu sống và cưu mang, Linh Lan đặc biệt chiếm được cảm tình của nữ thủ lĩnh Kiều Thị, người luôn dành cho cô những sự chăm sóc, ưu ái đặc biệt.

Ảnh minh họa

Hotgirl 9X Diễm My vào vai Mai Thị, cô em út hồn nhiên của Đường Sơn quán. Vốn không mấy mặn mà với nghề nghiệp hát múa hầu rượu đàn ông, cũng như không mấy bận tâm đến chí lớn trả thù, tất cả những gì Mai Thị ấp ủ là dành dụm của cải nhiều năm để sống an phận ở kinh thành với một cửa hiệu kinh doanh nhỏ.

Ảnh minh họa

Cô cũng là mỹ nhân duy nhất ở Đường Sơn quán mở rộng trái tim mình cho tình yêu nảy nở. Trong phim, cô sẽ có một mối tình với chàng chăn dê do Anh Khoa thủ vai.

Ảnh minh họa

Người mẫu Ngọc Quyên vào vai Đào Thị, người được mệnh danh là “hoa hồng có gai”, bởi bản tính nóng như lửa. Tuy dữ dằn nhưng Đào Thị cũng là một cô nàng đầy hào hiệp, quân tử và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Ảnh minh họa

Người mẫu Kim Dung vào vai Liễu Thị. Ít nói, kiệm lời, trầm tính, Liễu Thị là mỹ nhân tập trung hoàn toàn cho phận sự của mình tại Đường Sơn quán. Giai nhân này cũng đồng thời là một sát thủ máu lạnh không khoan nhượng cho nạn nhân.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Anh Khoa chạm ngõ điện ảnh với một vai diễn khá thú vị - chàng chăn dê Dương Linh. Được thuê làm nô bộc cho dàn mỹ nhân, cung cấp sữa dê, thịt dê và đồng thời “dắt mối” dẫn những đoàn khách bộ hành mang nhiều của cải đến tửu điếm.

Ảnh minh họa

Thái Hòa vào vai Quan Du, tên đại tướng quyền uy nhất xứ sở loạn lạc thời bấy giờ. Bè lũ của hắn cướp, giết, hãm hiếp không thương tiếc, đẩy hàng trăm thân phận vào cảnh màn trời chiếu đất. Nhưng hắn thì lại quá hùng mạnh đến nỗi chẳng ai có khả năng chống cự lại.

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên, công nghệ 3D được ứng dụng vào một bộ phim hành động fantasy sản xuất tại Việt Nam, đem đến cho khán giả những khung ảnh đẹp huyền ảo, lung linh như siêu thực.

Ảnh minh họa

Non nước, biển cả và núi rừng Cam Ranh qua lăng kính của những máy quay hiện đại nhất hiện lên đẹp hữu tình, và cũng là phông nền hoàn hảo cho những đại cảnh hành động tuyệt đẹp của các mỹ nhân.

Ảnh minh họa

Phần âm nhạc trong phim do ekip của nhạc sỹ Huy Tuấn và ca sỹ Uyên Linh thực hiện.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Dũng khùng ngồi xem lại hình ảnh qua monitor cùng nhà quay phim Trinh Hoan, giám đốc hãng phim HK Film. Không chỉ làm D.O.P (đạo diễn hình ảnh), anh còn là đồng sản xuất dự án này cùng Thiên Ngân Galaxy. Từng gây ấn tượng với Áo lụa Hà Đông, năm nay anh đã hoạt động khá tích cực với cả cương vị nhà sản xuất và D.O.P cho bộ phim thử nghiệm Đó hay đây (Síu Phạm).


Lan Anh - (Ảnh: Galaxy)

Ý kiến bạn đọc