Kỳ thú hiện tượng tuyết rơi trắng trời Hà Nội

17:56, 17/12/2012
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, một khung cảnh lãng mạn như trong chuyện cổ tích với tuyết rơi trong ánh nến lung linh trên bầu trời Hà Nội. Đó là những hình ảnh trong chương trình "99 ngày mùa đông kỳ diệu" diễn ra từ 17/12/2012 đến ngày 17/3/2013.

Ảnh minh họa
Khung cảnh kỳ ảo nhìn từ trên cao

Mùa đông năm nay, Keangnam Landmark72 sẽ dành tặng món quà đặc biệt cho công chúng Thủ đô - một thế giới trong mơ với tuyết rơi và ánh đèn rực rỡ. Trong tháng 12/2012, tuyết sẽ bắt đầu rơi và muôn vàn ngọn đèn sẽ cùng thắp sáng lên bầu trời Hà Nội mỗi đêm trong khuôn viên vườn ngoài trời tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Keangnam Landmark72.

Người dân đến với lễ hội sẽ được đón tuyết rơi lần đầu tiên tại Hà Nội, thưởng thức khung cảnh lãng mạn tuyết trắng mùa đông, và có những bức hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với 3 khu vực lễ hội chính: Khu trang trí, Khu sự kiện và Khu vui chơi giải trí, Snow & Light Festival kéo dài liên tục trong 99 ngày cho đến ngày 17/3/2013 sẽ biến giấc mơ được cùng những người thân yêu nhất tận hưởng một mùa đông tuyết trắng tuyệt đẹp với nhiều niềm vui trở thành hiện thực.

Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng khó quên nhất là Khu trang trí theo chủ điểm mùa đông của lễ hội. Lâu đài Ước mơ, Tháp Pha lê, Con đường Hy vọng, Rừng Tình yêu, Giếng ước, Cỗ xe Cổ tích, và đương nhiên không thể thiếu Cây thông Giáng sinh lộng lẫy, thực sự là những kiệt tác nghệ thuật tuyệt mỹ, đồng thời cũngtượng trưng cho những tình cảm yêu thương, tình yêu đôi lứa, những ước mơ và hy vọng của con người.

Dành riêng cho các em nhỏ có niềm tin đáng yêu vào những câu chuyện cổ tích, Cỗ xe Cổ tích xinh đẹp sẽ giúp giấc mơ lạc vào xứ sở mùa đông thần tiên của các em thêm phần trọn vẹn. Đây thực sự là một trải nghiệm thế giới phép màu mà thiên thần nhỏ của bạn không thể bỏ qua.

Không chỉ tô điểm thêm cho Hà Nội một vẻ đẹp lộng lẫy trong mùa đông này, Snow & Light Festival còn có rất nhiều sự kiện sẽ mang tới cho người tham gia lễ hội nhiều niềm vui bất tận. Trong suốt 99 ngày, Khu sự kiện sẽ liên tục tổ chức những chương trình đặc sắc như trải nghiệm tuyết rơi, sự kiện đêm Giáng sinh, thi uống bia trúng thưởng… để thu hút người xem. Tại đây cũng có những quầy ẩm thực phục vụ khách hàng nhiều món ăn thơm ngon, tuyệt hảo và nhiều đồ giải khát hấp dẫn.

Trẻ em, các bạn tuổi teen, những người trẻ tuổi cũng như những người có tâm hồn tươi trẻ sẽ được dành riêng một Khu vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi tương tác vui nhộn. Người chơi sẽ có cơ hội chiến thắng và giành được những phần quà thú vị. Đây cũng là khu giải trí để mọi người có thể nghỉ ngơi thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh giữa khung cảnh đài phun nước được chiếu sáng huyền ảo.

Keangam Landmark 72 tuy mới đi vào hoạt động trong thời gian không lâu nhưng đã được đông đảo mọi người biết đến với nhữ
ng sự kiện gây tiếng vang lớn như sự kiện hai ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc là Kim Tae Hee và Song Seung Hun đến thăm khu căn hộ dịch vụ Calidas, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hàn Việt, Cuộc thi chạy Landmark 72 Vertical run, Chung kết cuộc thi Điệu Valse Tình yêu…

Thời gian:        Từ ngày 7/12/2012 đến ngày 17/3/2013
Giờ mở cửa:    10h sáng đến 10h tối (cuối tuần và các ngày lễ mở cửa từ 9h sáng)
Địa điểm:         Vườn ngoài trời - Tầng 1 - Keangnam Landmark72 Tower
Liên hệ:           (844) 6282 3105
Giá vé:             50.000 – 100.000VNĐ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc