Hương Lan lần đầu kết hợp cùng Quách Ngọc Ngoan

07:33, 14/12/2012
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ Hương Lan và nam diễn viên lấn sân ca hát Quách Ngọc Ngoan sẽ tái ngộ khán giả yêu nhạc qua đêm minishow mang tên Trên Đỉnh Mùa Đông, diễn ra vào lúc 21 ngày 14/12/2012 tại phòng trà WE - Tp Hồ Chí Minh.

Kể từ khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, chàng diễn viên học Quách đã được đông đảo khán giả bình chọn và yêu mến với chất giọng ấm áp qua những ca khúc trữ tình mang hơi hướng dân ca, và anh đắt sô ca hát trong quãng thời gian sau đó.

Tuy thế, trong thời gian trở lại đây, Ngọc Ngoan chỉ chuyên tâm vào công việc diễn xuất và bận rộn với vai trò làm cha khi cậu con trai đầu lòng mới chào đời. Trong lần trở lại này, Ngọc Ngoan sẽ mang đến những ca khúc trữ tình như: Đau lòng lý ngựa ô, Giọt lệ đài trang, Nhẫn cỏ trao em, Đôi ngã chia ly, Gọi Đò,…

Trong đêm nhạc, Ngọc Ngoan cũng sẽ song ca cùng nữ ca sĩ kỳ cựu Hương Lan ca khúc Sông Quê. Anh chia sẻ, được hát chung cùng thần tượng của mình khiến anh cảm thấy rất vui và thật sự hạnh phúc. Tên tuổi của cô Hương Lan đã được ghi dấu trong lòng khán giả yêu mến những ca khúc dân ca trữ tình qua bao thế hệ rồi, được hát cùng cô là một vinh hạnh của anh.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hương Lan

Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ Hương Lan cũng sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương, Trúc Phương, Trần Thiện Thanh như: Mùa đông của anh, Trên đỉnh mùa đông, Chuyện hẹn hò, Ai cho tôi tình yêu, Siết chặt bàn tay, Ngày buồn,… Cô chia sẻ, cô muốn hát theo yêu cầu của khán giả trong đêm nhạc để mang đến một không khí gần gụi nhất, đáp lại tấm thịnh tình mà khán giả đã luôn ưu ái dành cho cô suốt bao nhiêu năm qua.

Ngoài ra, vào lúc 21h ngày 15/12 tại WE sẽ là đêm nhạc riêng của nữ ca sĩ Kim Anh. Cô ca sĩ từng nổi tiếng với ca khúc Mùa Thu Lá Bay sẽ mang đến cho khán giả một thời hoàng kim của dòng nhạc Hoa – lời Việt, cùng những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi một thời của cô như: Mùa Thu Lá Bay, Như giọt sầu rơi, Vết thương cuối cùng, Sao em nỡ đành quên, Buồn,…

Vào lúc 21h ngày 16/12 sẽ là sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Lê. Vẫn với mong muốn mang đến cho khán giả những ca khúc trữ tình trong không gian âm nhạc ấm cúng, Quang Lê sẽ trình bày những ca khúc theo yêu cầu của khán giả, và cũng sẽ trò chuyện thân mật và chia sẻ về những kỷ niệm vui buồn trong quãng thời gian trở về nước phát triển sự nghiệp ca hát của anh.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc