Hương Giang Idol đang dần “lột xác”

18:25, 01/12/2012
|

(VnMedia) Xử lý ca khúc tinh tế hơn, lối giao tiếp thông minh và biết điều hơn giúp cho Hương Giang Idol lấy lại được sự yêu thích của khán giả.

Trở lại đêm thi tác giả với nhiều áp lực, Hương Giang bất ngờ xuất sắc với “Bóng mây qua thềm” của tác giả Võ Thiện Thanh. Giọng hát chau chuốt, có sự tiến bộ về kỹ thuật thanh nhạc và đặc biệt là đã biết cách tiết chế giữa giọng hát và vũ đạo của mình giúp Giang ghi được điểm trong mắt khán giả.

Sau một thời gian dài bị áp lực bởi dư luận vì giọng hát không tốt nhưng lại đi khá sâu vào vòng trong, đặc biệt sau tuần Anh Quân bị loại khiến khán giả nghi ngại về chất lượng mùa giải Idol năm nay, Hương Giang đã rất bình tĩnh chứng minh trên sân khấu sự xứng đáng đi tiếp của mình. Tác giả bài hát -  nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cũng đã phải công nhận sự nhìn nhận ban đầu của mình là sai, và anh khẳng định Hương Giang hoàn toàn có thể hát tốt.

Trần tình về dư luận cho rằng mình ác ý với Hương Giang, giám khảo Quốc Trung cũng khẳng định “Rất nhiều người nghĩ tôi ác cảm với em, thực ra không phải. Nhiều khi tôi không nhận xét thẳng thì mọi người bảo tôi đá xoáy em, nói thẳng thì người ta bảo tôi mặc cảm em. Thật ra khi lên sân khấu để được nhiều người yêu thích thì như anh Dũng nói, tôi nghĩ cần sự quyến rũ, đôi khi tôi biết một số ca sỹ không chỉ ở Việt Nam mà ở quốc tế nữa, thậm chí giọng hát kém, mỗi quyến rũ thôi cũng nổi tiếng”.

Không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng sự quyến rũ, độ sexy của Hương Giang trên sân khấu luôn là tâm điểm cuốn hút khán giả. Đáp lại sự thịnh tình khuyên bảo của giám khảo, Hương Giang đã rất thông minh khi nói lời cảm ơn với sự “khắt khe” mà Quốc Trung giành cho mình để cô trưởng thành hơn tại Vietnam Idol.

Cũng trong đêm thi tác giả tối qua, khán giả Vietnam Idol được bật mí, người đã thuyết phục hai giám khảo còn lại để cho Hương Giang vào vòng 16 chính là giám khảo Quang Dũng.

Cùng xem lại một số hình ảnh của Hương Giang trong đêm thi tác giả vừa rồi:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc