Hoàng Quyên xuất sắc nhất đêm thi top 6 Idol

08:20, 01/12/2012
|

(VnMedia) - Với ca khúc Chuông gió (Võ Thiện Thanh), thí sinh Hoàng Quyên đã là người có phần trình diễn hoàn hảo nhất đêm thi top 6 Vietnam Idol.

Top 6 Vietnam Idol đêm qua trình diễn các ca khúc của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh và Anh Quân, đây là hai nhạc sỹ hàng đầu của showbiz Việt, họ có khá nhiều ca khúc chất lượng và được nhiều khán giả yêu mến.

Ảnh minh họa

Yasuy (Ảnh Tiin)


1, Yasuy: Lại gần bên anh (Anh Quân)

Yasuy hát phô nhiều nốt và những câu luyến láy khá vụng về. Có vẻ ca khúc này không phù hợp với giọng hát cũng như phong cách của Yasuy. Có một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng, đó là tiết tấu của Yasuy không tốt khi anh dậm chân không khớp với tiết tấu của bài hát khiến anh khá gượng gạo. Yasuy cũng tiết lộ anh chưa bao giờ nghe nhạc Anh Quân, đây cũng có thể coi là nguyên nhân quan trọng trong việc trình diễn không thành công với ca khúc Lại gần bên anh của Anh Quân.

Ảnh minh họa

Hương Giang (ảnh Tiin)


2, Hương Giang: Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh)

Hương Giang gây bất ngờ với Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh). Sau khi trình bày không thành công trong đêm thi trước, Hương Giang bị rất nhiều khán giả phản đối, thậm chí “đá đểu”, nhưng cô đã không bị mất tinh thần mà ngược lại, có vẻ như cô đã tập trung cao độ cho phần tập luyện, vì thế phần trình diễn hôm nay của Hương Giang phải nói là thành công nhất của cô từ đầu mùa giải đến giờ. Giọng hát của Hương Giang hôm nay tốt hơn, hát cảm xúc và đặc biệt là phần trình diễn rất chuyên nghiệp, phong cách sinh động cùng ngoại hình gợi cảm khiến cô trở nên hấp dẫn.

Ảnh minh họa

Thanh Tùng (ảnh Tiin)


3, Thanh Tùng: Tiếng dương Cầm (Anh Quân)

Có vẻ như Thanh Tùng khá liều lĩnh khi chọn Tiếng dương cầm của Anh Quân, dù ca khúc này không phải quá khó hát. Tuy nhiên, đây là ca khúc dành cho nữ nên Thanh Tùng cũng gặp không ít khó khăn. Giọng hát Thanh Tùng khá mờ khi xuống nốt trầm và lên cao cũng không sáng. Thanh Tùng hát khá nhạt và không tạo được nhiều cảm xúc, như giám khảo Mỹ Tâm nhận xét là Thanh Tùng hát thiếu “lửa”. Đây được coi là phần thi kém nhất của Thanh Tùng từ đầu mùa giải đến giờ.

Ảnh minh họa

Hoàng Quyên (ảnh Tiin)


4. Hoàng Quyên: Chuông gió (Võ Thiện Thanh)

Hoàng Quyên tiếp tục khẳng định vị trí ứng viên sáng giá nhất của Vietnam Idol năm nay. Giọng hát khỏe và cách hát có những sáng tạo của riêng cô. Phong cách trình diễn sinh động, giọng hát sáng, khỏe đầy nội lực và truyền được lửa cho khán giả, Hoàng Quyên trở thành “ngôi sao” trong đêm với phần trình diễn khác hoàn toàn với “bản chính” Thu Minh.

Ảnh minh họa

Bảo Trâm

5. Bảo Trâm: Hãy cho em gần bên anh (Anh Quân)

Đây là ca khúc Nguyễn Ngọc Anh đã trình bày rất thành công ở Sao Mai điểm hẹn 2006. Tuy nhiên Bảo Trâm đã trình diễn khá “nhạt”, xử lý các nốt cao cũng như nốt trầm cũng chưa được tốt. Ưu thế của Bảo Trâm là giọng hát khá cảm xúc và gương mặt biểu cảm tốt. Ở bài Hãy cho em gần bên anh, Bảo Trâm cho thấy sự lỏng lẻo của cột hơi nên cô bị “oét” một nốt khá lộ liễu khiến phần trình diễn của cô không mấy ấn tượng, cho dù Ban giám khảo hết lời khen ngợi.

Ảnh minh họa

Cao Thanh Thảo My

6. Cao Thanh Thảo My: Ngày của tôi (Võ Thiện Thanh)

Thảo My kết chương trình khá “đẹp” cả ngoại hình lẫn giọng hát và phong cách. Thảo My có ưu thế về ngoại hình và tuổi trẻ nên cô luôn xinh tươi và dễ thương trên sân khấu. Với Ngày của tôi, Cao Thanh Thảo My cũng tạo được ấn tượng khi trình diễn khá tròn trịa và có sức hấp dẫn, dù giọng hát của cô không phải quá xuất sắc.

Với những phần trình diễn của top 6 thí sinh, Hoàng Quyên và Hương Giang là 2 giọng hát có nhiều khả năng nhận được số phiếu cao của khán giả. Hai thí sinh có thể rơi vào vòng nguy hiểm là Yasuy và Thanh Tùng. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h tối thứ 6 tuần sau trên kênh VTV3.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc