Got Talent tập 2 gây sốc với U80 nhảy hiphop

06:50, 09/12/2012
|

(VnMedia)Những tài năng cao tuổi hay nhi đồng đều rất được khán giả Got Talent quan tâm. Trong tập 2 này, khán giả sẽ được mãn nhãn với tiết mục của 40 cụ già U80 nhảy hiphop.

Tập 2 đưa đến cho khán giả một hình ảnh đầy sức sống của những cụ tuổi đã già nhưng tâm hồn không hề già. Gần 40 người phụ nữ trung cao tuổi, có người thậm chí đã 80 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, đầy sức sống trên sân khấu Got Talent. Họ đến với chương trình không hơn thua mà chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nhảy múa nhưng chính tinh thần đó đã truyền sức sống mạnh mẽ cũng như những cảm xúc thú vị cho người xem. Trong khi, những người phụ nữ ở lứa tuổi của họ theo quan điểm thông thường sẽ quanh quẩn ở nhà chăm lo cho con cháu thì những cụ già U80 này đã tích cực tham gia một bộ môn nghệ thuật đường phố được mặc định cho thanh niên.

 Ảnh minh họa

 Gần 40 người phụ nữ trung cao tuổi, có người thậm chí đã 80 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, đầy sức sống trên sân khấu Got Talent


Khán giả sẽ được chứng kiến một màn trình diễn có một không hai, chưa từng xuất hiện tại Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent được thể hiện bởi thí sinh Hoàng Duy Dũng: khẩu thuật đàn bầu. Chàng trai này cũng chính là người làm xôn xao cộng đồng người yêu mến Got Talent từ những ngày đầu các vòng sơ loại diễn ra tại khu vực phía bắc bởi vẻ ngoài được hóa trang… khá mạnh tay và khả năng đặc biệt của mình

 Ảnh minh họa

 Hoàng Duy Dũng


Các tiết mục nhảy từ nhảy đơn đến nhảy đôi, từ hiphop đến popping của các thí sinh miền Bắc tiếp tục chiếm ưu thế trong tập 2 của chương trình.

Thí sinh Nguyễn Công Đạt với nghề nghiệp là thợ cắt tóc đã đem lại một tiết mục nhảy quyến rũ dựa trên chính những điểm tưởng như bất lợi về hình thể của mình. Nhóm thí sinh nhảy hiphop trên nền nhạc dân gian sôi động cũng hứa hẹn đưa đến cho khán giả những giây phút thưởng thức nghệ thuật thú vị. Nhóm popping Nguyễn Khắc Linh & Phạm Tuấn Linh đến với cuộc thi với tham vọng “đưa đến cho khán giả những kỹ thuật popping thuần chất”.

Ngoài các tiết mục nhảy múa chiếm ưu thế, tập 2 còn đưa đến cho khán giả một nét văn hóa độc đáo của dân tộc Pà Thẻn. Một nhóm thí sinh người Pà Thẻn đến từ Hà Giang sẽ mang đến một tiết mục khá mạo hiểm gắn liền với truyền thống văn hóa của dân tộc này. Nhóm thí sinh này cũng đã được chương trình tạo mọi điều kiện tốt nhất bằng cách di chuyển toàn bộ ekip ra ngoài trời để các thí sinh có thể thể hiện dễ dàng phần trình diễn của mình. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Vietnam ’s Got Talenttổ chức cho thí sinh thi ngoài trời. Trường hợp này, thậm chí vẫn chưa xuất hiện trong phiên bản Anh (phiên bản gốc) của chương trình - Britain ’s Got Talent.

 Ảnh minh họa

 Lần đầu tiên chương trình Vietnam ’s Got Talenttổ chức cho thí sinh thi ngoài trời


Tập 2 được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h00 tối chủ nhật tuần này 09/12 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những phút giây hào hứng và thú vị.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc