Đội Hà Hồ, Mr. Đàm quyết định "lột xác" táo bạo

08:25, 09/12/2012
|

(VnMedia) - Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc ngoại do Hồ Ngọc Hà viết lời Việt. Đinh Hương lần đầu tiên hát một ca khúc Việt Nam . Xuân Nghi sẽ thể hiện một ca khúc bất hủ của Diva thế giới Celine Dion… Thí sinh hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng quyết định lột xác táo bạo trong liveshow 8 tuần này.

 Ảnh minh họa

 Đinh Hương lần đầu tiên hát một ca khúc Việt Nam


Ngoài sự đổi mới của Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương hay Xuân Nghi, thì trong show thi tuần này, Đồng Lan thử thách mình với thể loại nhạc kịch. Tiêu Châu Như quỳnh cũng mạnh dạn viết lời Việt cho ca khúc tiếng Anh mà cô dự thi.

Sau những chuyến đi lưu diễn của đội Đàm Vĩnh Hưng, cũng như chuyến đi sang Singapore của Team Hà Hồ để học hỏi kinh nghiệm từ những show ca nhạc nước ngoài, Các thí sinh đã trở về và tập trung ôn lại các tiết mục dự thi của mình.

Đêm thi còn có sự trở lại của Thủy Đặng (đội Thu Minh) và Vũ Kim Cương (đội Đàm Vĩnh Hưng) trong một tiết mục song ca đặc biệt, cùng hai khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

 Ảnh minh họa

 Đồng Lan thử thách mình với thể loại nhạc kịch


Liveshow 08 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21g30 ngày Chủ Nhật 09/12/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Đây sẽ là đêm thi và công bố kết quả của 4 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 4 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc