DJ Hoàng Anh sáng tác nhạc tặng vợ quá cố DJ Bo

08:06, 02/12/2012
|

(VnMedia) - Ca khúc "Ngủ ngon nhé em" nằm trong album - "Angel" vừa phát hành của DJ Hoàng Anh là món quà mà Hoàng Anh muốn gửi tặng đến người vợ quá cố của mình - DJ Bo.

DJ Bo - vợ của DJ Hoàng Anh - đột ngột qua đời ở tuổi 32 hồi đầu năm nay khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ phải tiếc nuối. Mặc dù đã ly thân, nhưng 2 vợ chồng Dj Bo và Hoàng Anh vẫn luôn gắn bó và quan tâm đến nhau. Chính vì vậy, sự ra đi của Dj Bo đã khiến Hoàng Anh suy sụp rất nhiều, anh đã quyết định tạm ngừng công việc DJ trong thời gian để tang DJ Bo, phải mất hơn nửa năm Hoàng Anh mới có thể lấy lại tinh thần và ổn định lại cuộc sống.

Mới đây, DJ Hoàng Anh đã giới thiệu đến khán giả yêu nhạc album mới nhất của mình với tựa đề "Angel", đây là Album Vol 2 của anh, sau khi anh cho phát hành album đầu tay của mình với chủ đề "Một nửa nụ hôn" vào năm 2008. Với "Angel", album này đánh dấu sự trưởng thành trong sáng tác và phát triển phong cách bản thân của Hoàng Anh.

Album gồm sáu bản hòa tấu và ba ca khúc. Với sở trường là nhạc Trance, Hoàng Anh đem lại cho các bản nhạc không khí tưng bừng với những giai điệu đẹp, hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Nam nhạc sĩ phát huy khả năng hòa trộn kiểu nhạc dồn dập trong không gian vũ trường với nhạc ambient để thích hợp nghe bằng CD hơn.

Ảnh minh họa

DJ Hoàng Anh

Đặc biệt, ca khúc "Ngủ ngon nhé em" trong album "Angel" được DJ Hoàng Anh viết riêng dành tặng cho người vợ quá cố DJ Bo của mình. Bài hát được phát triển từ một đoạn giai điệu trong bản nhạc cùng tên đã phát hành trong đĩa "Một nửa nụ hôn". Đây là một bản ballad theo phong cách ambient.

Ngoài "Ngủ ngon nhé em" do ca sĩ Vân Quỳnh thể hiện, hai ca khúc còn lại trong "Angel" là "Vườn đêm" và "Khúc ru chiều" được ca sĩ Khánh Linh ghi âm với bản chill-out êm ái.

Được biết, DJ Hoàng Anh cũng đang phát triển một dự án mà nhiều người quan tâm, "Diva club" - đó là sự kết hợp nhạc cổ điển với nhạc dance, dùng những giai điệu của âm nhạc cổ điển kết hợp với nhạc dance trong xu thế giao thoa với âm nhạc cổ điển mà chúng ta thường gọi là classical crossover khá thịnh hành trên thế giới hiện nay.

Dự án "Diva club" với album đầu tiên "Queen Of The Night" sẽ thực hiện với hai giọng ca opera được xem là hàng đầu TP.HCM hiện nay: Ngọc Tuyền và Triệu Yên. Những bài hát được dựa trên các giai điệu nhạc kịch của Mozart, Puccini, Borodin… trên nền nhạc ambient khá độc đáo. Album này, dự định sẽ ra mắt công chúng trong dịp Noel năm nay.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc