Diễm Hương để lộ trang phục chung kết Miss Universe

13:09, 08/12/2012
|

(VnMedia) – Với hai gam màu vàng và trắng, trang phục dạ hội chung kết của Diễm Hương do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ giúp Diễm Hương tỏa sáng tại Miss Universe 2012.

NTK Adrian Anh Tuấn đã chăm chút tỉ mỉ vào 2 bộ trang phục dạ hội đêm chung kết bên cạnh các trang phục dạ hội và trang phục hằng ngày khác. 2 bộ trang phục này được thiết kế với tiêu chí tạo độ hút trên sân khấu, đồng thời bảo đảm cho Diễm Hương sự thoải mái và dễ dàng catwalk cho Diễm Hương.

Trong bộ trang phục dạ hồi đầu tiên NTK Adrian Anh Tuấn tạo hiệu ứng cho người xem từ màu sắc ngọt ngào của màu vàng của lụa, tương phản trên thân áo với cúp ngực điểm ren màu đen. Bên cạnh đó, là đá pha lê từ tông màu xanh lá điểm xuyết vừa phải trên phần thân áo tạo sự thu hút trên sân khấu. Với chất liệu nhẹ và xẻ cao vừa giúp Diễm Hương dễ dàng trong việc di chuyển , khoe đường đôi chân thon dài vừa tạo nên sự bay bổng trong lúc trình diễn

Ở bộ thứ hai, NTK Adrian Anh Tuấn mang đến một Diễm Hương nhẹ nhàng trong tông màu trắng. Trong bộ trang phục này, NTK chú trọng vào chất liệu như chinfon và ren tạo sự tinh tế. Vẫn theo tiêu chí dễ dàng cho sự di chuyển và trình diễn, chiếc đầm này vẫn được xẻ cao và phần cúp ngực được xếp li tỉ mỉ để tôn lên các vẻ đẹp của thân hình.

Với 2 bộ trang phục do NTK Adrian Anh Tuấn thực hiện, Diễm Hương sẽ lựa trọn 1 trong 2 để xuất hiện trong đêm chung kết và thực hiện các buổi chụp hình do BTC Miss Universe thựchiện

Sau đây là hình ảnh của Diễm Hương trong 2 bộ trang phục dạ hội:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm - Ảnh: Unicorp

Ý kiến bạn đọc