Ca sĩ Nguyễn Hưng tái ngộ khán giả quê nhà

07:20, 06/12/2012
|

(VnMedia) - Nam ca sĩ với những bước nhảy điêu luyện Nguyễn Hưng sẽ có đêm nhạc riêng với chủ đề "Chỉ riêng mình ta" diễn ra vào lúc 21h ngày 7/12/2012 tại phòng trà WE - Tp Hồ Chí Minh. Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ sẽ trình bày những ca khúc như: Chỉ riêng mình ta, Khổ vì yêu nàng, Hương, Còn lại nỗi cô đơn, Tình yêu không có lỗi, Say, Lầm, Hãy cho tôi, Xa em kỷ niệm,…

Kể từ sau thành công của liveshow Tình yêu và Bước nhảy diễn ra hồi tháng 10/2011 tại Hà Nội, Nguyễn Hưng mới nhận lời xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc trong nước. Nổi tiếng với những vũ điệu cuồng nhiệt cùng phong cách phóng khoáng hào hoa, nam ca sĩ đã làm say mê không biết bao nhiêu thế hệ khán giả, những người yêu thích không chỉ âm nhạc đơn thuần mà còn những màn trình diễn đẹp mắt.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Nguyễn Hưng

Được biết đến với tư cách là con trai của Vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết, người đã gây dựng nên tên tuổi khắp làng khiêu vũ từ những năm đầu thập niên 60, Nguyễn Hưng đã bị không ít áp lực khi theo đuổi con đường sự nghiệp khiêu vũ và ca hát của hiện tại. Thành danh kể từ khi tuổi đời còn rất trẻ, đạt giải thưởng đầu tiên vào năm 17 tuổi, nhưng nam ca sĩ đã trải qua không ít thăng trầm mới tạo dựng nên được tên tuổi của ngày hôm nay. Đấy là cả một con đường sự nghiệp với nhiều chông gai chứ không trải thảm hoa hồng như khán giả vẫn thường nghĩ về anh.

Trong lần trở về này, Nguyễn Hưng hi vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện trong những ca khúc sôi động, bốc lửa, cũng như chia sẻ với khán giả những ưu tư qua những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Kiều Nga cũng sẽ trở lại sân khấu ca nhạc trong nước trong đêm minishow mang chủ đề Xin còn gọi tên nhau diễn ra vào lúc 21h ngày 8/12/2012 tại phòng trà WE. Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc nhạc Pháp lời Việt quen thuộc từng gắn liền với tên tuổi một thời của cô như: Búp bê không tình yêu, Xin tự hiểu mình, Một thời để yêu một thời để chết, Nào biết nào hay,… và những ca khúc như: Besame Mucho, Hello, Maman oh Maman, La Maritza, Vien Membrasser, Chanson Dorphee… cùng những ca khúc tiếng Việt như: Xin còn gọi tên nhau, Tìm đâu.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Kiều Nga

Sau 1 năm kể từ lần về nước gần nhất vào tháng 12/2011 để tham gia chương trình ca nhạc kỷ niệm sự nghiệp 50 ca hát của anh trai, nam ca sĩ Elvis Phương, lần này nữ ca sĩ mới chính thức nhận lời tổ chức đêm nhạc riêng của mình.

Kiều Nga từng được rất nhiều khán giả yêu thích với những bản tình ca của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên,… và có trong thập niên 80-90, cô cùng ca sĩ Ngọc Lan đã tạo thành cặp đôi “Nữ hoàng của dòng nhạc New wave”. Dù đang ở đỉnh cao phong độ, Kiều Nga vẫn quyết định rút lui để chăm lo cho sự nghiệp riêng ngoài ca hát. Và cô nhận lời xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc như lời tri ân dành cho khán giả đã yêu mến giọng ca của cô.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc