Bật mí sự lộng lẫy của Diễm Hương tại bán kết Miss Universe

15:58, 15/12/2012
|

(VnMedia) – Niềm tự hào dân tộc đã giúp Diễm Hương vượt qua sự cố bị đau chân để có được sự rạng rỡ nhất trong đêm vòng thi bán kết tại cuộc thi Miss Universe 2012 tại Las Vegas.

Đại diện Việt Nam – Lưu Thị Diễm Hương cũng đã hoàn thành phần thi này đầy tự tin và rạng rỡ trước những ứng viên tại các nước được đánh giá cường quốc về sắc đẹp.

Quan trọng hơn Diễm Hương đã thể hiện sự quyết tâm và bản lĩnh của mình vì trước đó cô đã gặp sự cố sưng phồng chân trong khi tập luyện cho đêm bán kết. Diễm Hương cho biết, đôi chân của cô đã rất đau, khó di chuyển với giày cao gót và tưởng chừng phải vắng mặt tại đêm diễn này. Vì sợ mọi người lo lắng nên cô đã dấu sự việc ngay cả với công ty và người quản lý của mình trong những lần trò truyện qua điện thoại trước đó. Sau khi đêm diễn về đến phòng cô mới thông báo sự việc này đến mọi người. Hiện nay, cô đang được cô quản lý của BTC chăm sóc rất tận tình.

Đêm trình diễn trang phục dân tộc đựơc truyền hình vào lúc 20h ngày 14/12 (tức 11h sáng ngày 15/12) tại website: www.missuniverse.com. Đây là năm đầu tiên, buổi trình diễn trang phục dân tộc được mở rộng rãi đến người xem.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Đôi chân thương tích của Diễm Hương

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc