Bật mí nguồn năng lượng cho Diễm Hương tại Miss Universe

08:20, 09/12/2012
|

(VnMedia)Luôn giương cao lá cờ Việt Nam và đính huy hiệu lá cờ tổ quốc trên dải băng đeo trong suốt những ngày qua, đó là cách để tiếp năng lượng cho Diễm Hương tại Miss Universe.

Trong ngày vừa qua Diễm Hương đã có những trải nghiệm thú vị trong các hoạt động thường ngày cùng các thí sinh khác trong khuôn khổ của cuộc thi.

Cũng như các thí sinh khác thể hiện niềm tự hào dân tộc, Diễm Hương luôn đính huy hiệu lá cờ tổ quốc trên dải băng đeo trong suốt những ngày qua. Tuy là một vật nhỏ nhưng với Diễm Hương, đây là vật bất ly thân của cô, như là nguồn năng lượng tiếp sức cho cô, nhắc nhở bản thân cần cố gắng và nỗ lực hơn.

Trong ngày thứ 5 vừa qua, Diễm Hương bước vào những ngày tập luyện cho chương trình đêm chung kết. Để có được đêm diễn chung kết hoàn hảo bên cạnh việc ghi hình và chụp ảnh các thí sinh tham dự Miss Universe sẽ trải qua việc tập luyện cho đêm diễn này được hoàn hảo.

Vào mỗi sáng các thí sinh sẽ được thông báo lịch tập, phân chia thành từng nhóm riêng rẽ, BTC sẽ thông báo giờ tập chính thức. Trong các buổi tập hôm qua có sự xuất hiện của giới phóng viên với phong độ ổn định và sự chuẩn bị từ phục sức đến make up Diễm Hương luôn sẵn sàng cho các khuôn hình.

Với vốn tiếng Anh, Diễm Hương đã dễ dàng và nhanh chóng kết thân với các thí sinh từ Châu Mỹ như Vevezuela , Mỹ , Columbia , Peurto Rico, Mexico và các thí sinh này cũng rất thích khi được trò chuyện với Diễm Hương.

Trong chuỗi hoạt động của ngày vừa qua Diễm Hương có dịp gần gũi hơn với đương kim Hoa hậu. Qua trao đổi Diễm Hương cho biết đương kim Hoa hậu không chỉ thân thiện mà còn rất năng động mặc dù bề ngoài có vẻ là một người trầm tính. Trong người Leila Lopes có nguồn năng lượng dồi dào và cô khá khéo léo khi luôn biết tạo sự ấn tượng với mọi người.

Một số hình ảnh của Diễm Hương trong ngày thứ tư tại Mỹ:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc