Xem trước ảnh Top 7 Model trên tạp chí Cosmopolitan

12:40, 19/11/2012
|

(VnMedia)Họ đã có một ngày trải nghiệm thú vị thực hiện những shoot hình cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam khi phải hóa thân thành những công dân New York năng động.

Trong bộ ảnh được thực hiện đặc biệt dành riêng cho tạp chí Cosmopolitan Vietnam này, các thí sinh phải hóa thân thành các cô gái New York thứ thiệt hòa vào dòng người tất bật của thành phố quả táo nổi tiếng – Big Apple, dùng sự quyến rũ, nổi bật, và cá tính của mình để chinh phục ban giám khảo. Mỗi thí sinh được chuẩn bị một vẻ ngoài khác nhau và bối cảnh khác nhau tại Quảng trường Thời đại.

Trước đó họ đã được đại diện của Cosmopolitan Việt Nam giới thiệu đến gặp những nhân vật có vị trí quan trọng của Cosmopolitan toàn cầu tại trụ sở Hearst và tìm
hiểu hơn về tiêu chí chụp ảnh bìa của tạp chí Cosmopolitan.

Trong shoot hình này, cô gái sáng giá tại New York là Nguyễn Ngân tiếp tục mắc phải sai lầm khi thiếu sự tinh tế trong các shoot hình. Đó chính là lý do khiến bộ tứ quyền lực không thể ưu ái cô gái có chiều cao lý tưởng này một lần nữa để tiến vào Top 3. Mai Giang, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ tứ quyền lực cũng như đại diện Cosmopolitan vì phong thái và sự tự tin của họ trong concept.

Những hình ảnh của Top 7 Model sẽ được đăng trên tờ Cosmopolitan vào tháng 12:

 Ảnh minh họa

 Thiên Trang

 Ảnh minh họa

 Kha Mỹ Vân

Ảnh minh họa

Mai Giang 

Ảnh minh họa 

 Nguyễn Ngân

 Ảnh minh họa

 Nhã Trúc

Ảnh minh họa 

 Dương Thanh

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy

 


Thu Phạm - Ảnh: VNTM cung cấp

Ý kiến bạn đọc