Trương Nam Thành lọt Top 10 Mr.World

13:40, 25/11/2012
|

(VnMedia) - Đêm chung kết Mr World 2012 đã diễn ra tối qua tại thủ đô London, nước Anh. Danh hiệu cao nhất thuộc về Colombia, còn đại diện Việt Nam Trương Nam Thành lọt vào Top 10 chung cuộc.

Chiến thắng dành cho thí sinh đến từ Colombia - Francisco Javier Escobar Parra không bất ngờ bởi trong suốt cuộc thi, anh luôn được dự đoán là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất. Francisco năm nay 21 tuổi, cao 1,83m và hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ở thành phố Cali, Colombia.

Ảnh minh họa

Đại diện Colombia dành giải Mr World 2012


Danh hiệu Á vương 1 và Á vương 2 lần lượt được trao cho đại diện của Philippines và Ireland.

Mr Philippines - Andrew James Penaflorida Wolff cao 1m89 năm nay 27 tuổi. Andrew là một người cực kỳ sôi động và háo thắng, anh yêu thích kinh doanh và thể thao.

Mr Ireland - Leo Delaney năm nay 22 tuổi, cao 1m 85. Leo sinh ra ở Dublin, hiện đang học năm cuối cùng về nghiên cứu Quản lý Xây dựng và Kỹ thuật.

Top 10 của cuộc thi gồm các thí sinh đến từ Lebanon, Colombia, Anh, Bỉ, Peru, Philippines, Canada, Ireland, Croatia và Việt Nam.

Ảnh minh họa

 Hình ảnh trong đêm chung kết


Ngoài danh hiệu Top 10, Trương Nam Thành còn đoạt giải phụ Mr Fashion & Style Challenge. Trong đêm chung kết, anh cũng có một phần thi tài năng ấn tượng với màn diễn khiêu vũ, tuy nhiên phải nhường bước trước thí sinh người Canada trong giải Mr. Talent.

Đêm chung kết Mr World 2012 tối qua cũng diễn ra với nhiều màn trình diễn sôi động, hấp dẫn, lôi cuốn khán giả, trong đó đặc biệt nhất là tiết mục nhảy bán nude của các mỹ nam. Ở tiết mục này, các thí sinh xuất hiện lần lượt theo thứ tự chữ cái quốc gia và thể hiện những bước nhảy cá tính để gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

Các giải phụ lần lượt được trao: Mr Talent cho Frankie Cena (Canada), Mr Extreme Sports cho Vanja Grec (Croatia), Mr Multi-Media cho Andrew James Penaflorida Wolff (Philippines), Mr Sports Champion cho Leo Delaney (Mr Ireland).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc