Top 7 Model đón “Gió” trên đất Mỹ

10:36, 12/11/2012
|

(VnMedia)Thử thách giành cho Top 6 Model tuần này chính là một buổi chụp hình từ sáng sớm với bộ trang phục mỏng dính trong cái rét lạnh cắt ở đất Mỹ. Họ đã có một ngày đón “Gió” thật ấn tượng cùng với sự trở lại của thí sinh Nguyễn Ngân.

Không có nhiều sóng trên truyền hình cho khoảng thời gian thực hiện concept chụp ảnh, vì thế, thử thách photoshoot tuần này với các cô gái tưởng chừng như rất nhẹ nhàng. Nhưng trong cái rét cắt da, cắt thịt vào buổi sớm ở New York , các cô gái đã không hề dễ dàng thực hiện các concept khi đòi hỏi của giám khảo ngày càng cao hơn.

Sau tập 13, Top 6 Model một lần nữa lại được bảo toàn lực lượng và không có ai được gọi tên sở hữu shoot hình đẹp nhất. Tập 13 còn đón chào sự trở lại đầy bất ngờ với quyết định đặc cách của bộ tứ quyền lực cho thí sinh Nguyễn Ngân quay trở lại cuộc thi.

Trong tập tiếp theo, các khán giả truyền hình sẽ tiếp tục cùng các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình với buổi chụp hình quan trọng cùng với ekip nước ngoài đến từ tạp chí Cosmopolitan; các cô gái còn được đại diện tạp chí Cosmopolitan Việt Nam đưa đến thăm tòa nhà Hearst – Trụ sở chính của tạp chí Cosmopolitan toàn cầu tại New York và tham gia buổi casting và trình diễn cho tuần lễ Couture Fashion Week.

Cuộc tranh tài đã đến hồi kết thúc. Top 3 thí sinh cuối cùng của cuộc thi sẽ được xác định trong tập 14, phát sóng lúc 20h00 ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Những shoot hình đẹp của Top 7 Model với chủ đề “Gió”:


 Ảnh minh họa

 Thiên Trang

Ảnh minh họa 

 Mai Giang

 Ảnh minh họa

 Kha Mỹ Vân

Ảnh minh họa 

 Nhã Trúc

 Ảnh minh họa

 Dương Thanh

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngân


Credit: Wind – Gió
Wardrobe stylist: Amold Milfort
Hair Stylist: Dorothy Charles
Makeup: Sammy and Vinny Hoàng
Costume: Nhà thiết kế Cory Trần
Photographer: Thiên LA

Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc