Thúy Hạnh lại làm 'đạo cụ' cho thí sinh Got Talent

07:08, 08/11/2012
|

(VnMedia)Đây không phải là lần đầu tiên vị giám khảo này bị thử thách lòng can đảm khi ngồi ghế nóng cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam ’s Got Talent vừa chính thức khởi động tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều tài năng độc đáo. Một số tiết mục đáng chú ý đã được giám khảo gật đầu ở trong những ngày đầu ghi hình.

Sau màn phải làm “đạo cụ” chướng ngại vật cho Ngô Minh Tú ở mùa giải đầu tiên thể hiện tài năng xe đạp mạo hiểm trial bike, năm nay giám khảo Thúy Hạnh lại tiếp tục bị thử thách lòng can đảm.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Got Talent phấn khích trước tài năng ở mùa giải thứ hai


Đến mùa thứ hai, các thí sinh cũng vẫn tin tưởng vào sự giúp đỡ của giám khảo Thúy Hạnh trong tiết mục mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong. Chị đã hốt hoảng: “Không anh Tuấn đã hứa là sẽ lên thay em. Anh Tuấn lên đi” nhưng khi vừa dứt lời anh Huy Tuấn và anh Thành Lộc đã “bốc hơi” từ bao giờ. Chính vì vậy, chị được MC Thanh Bạch tận tình xuống đón lên, gương mặt vị giám khảo xinh đẹp đã thay đổi cảm xúc liên tục khi màn trình diễn diễn ra.

Một số tiết mục trong vòng loại sân khấu phía Bắc gây được ấn tượng mạnh với giám khảo như màn chủ quán Café Nguyễn Thu Trang với biệt tài nói và hát theo ngữ âm của 3 miền Bắc, Trung, Nam; cô bé 5 tuổi đã thể hiện khả năng chơi đàn piano khá nhuần nhuyễn; nhóm V – hunter cũng đã khuấy động bầu không khí bằng hiphop trên nền nhạc cổ truyền Việt Nam…

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Thúy Hạnh mếu máo khi được chọn làm "đạo cụ" trong tiết mục mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong


Tiết mục biểu diễn đàn organ và hát của thí sinh Dương Quyết Thắng đến từ Hà Tĩnh cũng đã làm nhiều khán giả và giám khảo Thúy Hạnh cay mắt. Từ những lời tâm sự dạt dào tình cảm trong ca khúc anh tự viết đến kĩ thuật chơi đàn sau khi bị tai nạn và mất đi hai bàn tay đã làm Ban giám khảo xúc động rơi lệ.

 Ảnh minh họa

 MC Thanh Bạch ngẫu hứng sau phần thi của thí sinh


Năm nay, Got Talent đón chào một tài năng đặc biệt được quay ở sân khấu ngoài trời. Quả đúng như vậy, tiết mục vô cùng mạo hiểm của anh chàng nông dân Ngọc Long đến từ Thanh Hóa đã làm khán giả vô cùng tò mò, hứng khởi và đứng chật đường hò reo cổ vũ. Giám khảo cũng không ngừng bất ngờ và ngưỡng mộ anh chàng nông dân này.

Tuy lần này bị mời lên làm “vật thí nghiệm” thay chị Hạnh nhưng anh Huy Tuấn rất hứng khởi: “Tôi thấy nó vô cùng nguy hiểm nhưng chính cái nguy hiểm đó làm tôi rất thích”. Giám khảo Thành Lộc đã trầm trồ thán phục: “Tôi đã có rất nhiều lần xem các nghệ sĩ xiếc biểu diễn qua TV nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đứng gần nên cảm xúc rất thật. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ bạn”.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh 5 tuổi gây ấn tượng với giám khảo


Nói về mùa giải mới, giám khảo Thành Lộc bày tỏ “Với tư cách là một giám khảo, tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh nhưng lại chất lượng cao hơn. Tôi lại thích như thế hơn vì đôi khi cái sự nhốn nháo quá sôi động và sự ủng hộ của các ủng hộ viên cũng làm chúng tôi cũng bị mất đi sự bình tĩnh cũng như sự sáng suốt nhất định để đánh giá chính xác tiết mục là hay hay là không hay.

Nămnay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái vìtôi muốn những tiết mục của năm nay các thí sinh phải rút kinh nghiệm từ năm ngoái để làm cho nó hay hơn. Tôi tự thấy tôi khác hơn năm ngoái nhiều nhưng chính vì thế tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn và những kĩ năng, kĩ thuật, kĩ xảo của các thí sinh cũng tốt hơn…”.

Chỉ còn hôm nay nữa, vòng loại sân khấu ở Hà Nội sẽ khép lại để tiếp tục hành trình Tìm kiếm tài năng Việt tại miền Trung và miền Nam .


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc