Thanh Bùi khen ngợi Hoàng Quyên Idol hết lời

12:28, 01/11/2012
|

(VnMedia)Trong tất cả các thí sinh, tôi ấn tượng với thí sinh Hoàng Quyên, cô ấy xử lý tiết tấu tốt và hát rất tình cảm" – ca sỹ, nhạc sỹ Thanh Bùi chia sẻ sau thời gian thị phạm cho Top 8 Vietnam Idol trước đêm nhạc ngoại quốc tuần này.

Lần thứ 2 tham dự Vietnam Idol trong vai trò hướng dẫn thí sinh chuẩn bị cho đêm thi hát nhạc nước ngoài (sau Vietnam Idol 2010), ca sỹ Thanh Bùi cho biết anh rất tự hào khi tiếp tục được đồng hành cùng Top 8 năm nay để chia sẻ kinh nghiệm trước đêm thi chủ đề “We are the world” trong Gala 3 truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 tối thứ 6, 02/11/2012.

Năm nay, vòng thi hát các ca khúc nước ngoài cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màn trình diễn tạo "hit" khi có rất nhiều thí sinh mong đợi đến đêm thi này. Với 8 thí sinh tranh tài trong đêm thi sắp tới, mỗi người một "background" khác nhau về khả năng hát tiếng Anh: Bảo Trâm - cô sinh viên kinh tế từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi hát tiếng Anh Let's Get Loud năm 2011, Ya Suy dù từng gây ấn tượng với ca khúc I'm yours tại vòng thử giọng cũng gặp không ít khó khăn khi đến với vòng thi này vì tiếng Anh không phải là sở trường với chàng trai được sinh ra tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng này.

Từng lọt vào top 8 Australian Idol 2008 và huấn luyện cho thí sinh Vietnam Idol 2010, hơn ai hết, Thanh Bùi hiểu rõ tâm lý của các bạn khi chuẩn bị cho thử thách này.

Qua buổi tập, thầy giáo Thanh Bùi đưa ra những đánh giá sơ bộ: "Tôi rất bất ngờ với các bạn thí sinh năm nay, họ có nhiều cá tính đặc biệt khác nhau. Điều đó cho thấy các bạn đã chịu khó tiếp xúc với âm nhạc nước ngoại nhiều hơn, tư duy cũng hiện đại hơn và tôi nghĩ từ từ các bạn cũng sẽ phát triển lên nhiều hơn nữa. Trong tất cả các thí sinh, tôi ấn tượng với thí sinh Hoàng Quyên, cô ấy xử lý tiết tấu tốt và hát rất tình cảm"

Khác với mọi năm, thử thách hát tiếng nước ngoài năm nay không chỉ có những bài hát tiếng Anh mà thí sinh có thể sử dụng bất cứ ngoại ngữ nào để trình diễn, sự mở rộng này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho đêm thi đặc biệt của Gala năm nay.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc