Scandal ảnh "nóng" cản bước Thuỳ Trang thi quốc tế?

18:10, 23/11/2012
|

(VnMedia) - Khi đi thi Asia's Next Top Model 2012, Thuỳ Trang và đơn vị quản lý BeU Model đã bị nhắc nhở nhẹ vì chưa xin phép. Tuy nhiên, sự cố lộ ảnh nóng với tình cũ có thể khiến cô gặp rắc rối lớn hơn.

Ngày 25/11, show truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model sẽ được phát sóng trên kênh Star World. Có mặt trong chương trình này với tư cách thí sinh đến từ Việt Nam, tuy nhiên Thuỳ Trang bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định cô chưa được cấp phép, đồng nghĩa với thi chui. 

Thùy Trang là thí sinh lọt Top 4 cuộc thi VietNam's Next Top Model 2011, cùng Hoàng Thuỳ, Trà My và Lê Thuý. Sau cuộc thi, cô gái đến từ Đắc Lắc có nhiều cơ hội xuất hiện trong các chương trình thời trang, chụp hình tạp chí.

Ảnh minh họa

Sau VietNam's Next Top Model 2011, Thuỳ Trang sung quân vào đội người mẫu trẻ của làng thời trang


Tháng 8 năm nay, cùng với một số gương mặt trẻ của cuộc thi, Thuỳ Trang được công ty người mẫu BeU Model - đơn vị tổ chức VietNam's Next Top Model gửi hồ sơ dự tuyển cuộc thi Asia's Next Top Model 2012 tại Singapore.

Trong vòng sơ tuyển tại trung tâm thời trang châu Á này, cô là thí sinh duy nhất của Việt Nam chiến thắng để lọt vào vòng chung kết. Cùng với 14 thí sinh khác đến từ các nước trong khu vực châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Malaysia... cô sẽ bước vào cuộc sống ở Ngôi nhà chung tại Singapore để tranh tài.

Vòng chung kết cuộc thi này sẽ bắt đầu vào ngày 25/11 tới. Trong các shot quảng cáo về chương trình này trên kênh StarWorld, hình ảnh Thuỳ Trang được giới thiệu với tư cách đại diện đến từ Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng khẳng định, chưa cấp phép cho cô đi thi. Vì, lấy tư cách đại diện Việt Nam đi thi quốc tế phải xin phép đơn vị quản lý văn hoá.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn thuộc Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, khi đưa Thuỳ Trang đi thi, công ty BeU Model chưa xin phép Cục. Cục đã gửi văn bản yêu cầu công ty BeU Model giải trình về việc này. Đơn vị này đã có giải trình sự việc và chỉ bị Cục nhắc nhở.


Ảnh minh họa

Scandal lộ ảnh nóng có thể cản bước Thuỳ Trang đi tranh tài quốc tế


Tuy nhiên, ngày 26/10, Thuỳ Trang lại vướng vào scandal lộ ảnh nóng gây xôn xao dư luận. Cục đã gọi điện tới công ty BeU Model và đơn vị này hứa lên làm việc nhưng "hiện vẫn chưa có động thái gì" - đại diện Cục cho biết.

Chương trình Aisa’s Next Top Model mùa đầu tiên dự kiến phát sóng trên kênh truyền hình StarWorld vào ngày 25/11. Trong giới thiệu chương trình, có sự tham gia của siêu mẫu da màu Tyra Bank - người sáng lập American's Next Top Model, chương trình gốc của phiên bản Tìm kiếm người mẫu đang rất ăn khách ở nhiều quốc gia.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc