Sao nhạc hội tụ trong đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội

15:29, 20/11/2012
|

(VnMedia) - Diva Hồng Nhung, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh và giọng ca trữ tình Tấn Minh... cùng hội ngộ trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Hương xưa tại Cung Văn hoá Hữu nghị, Hà Nội tối 19/11.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khác với phong cách sexy, sôi động thường thấy ở những ca khúc nhạc dance, Thu Minh xuất hiện trong đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội với vẻ dịu dàng từ ngoại hình đến lối hát. Không phải là một cái tên gắn với âm nhạc Trịnh Công Sơn, tuy nhiên nữ giám khảo của Giọng hát Việt đã khiến khán giả Hà thành bất ngờ với sự thể hiện sâu lắng, da diết các nhạc phẩm của ông.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nếu như Thu Minh là yếu tố mới mẻ trong đêm nhạc thì Hồng Nhung là nhân vật quá quen thuộc trong các chương trình nhạc Trịnh. Như thường lệ, cô Bống mang đến cho khán giả những cảm xúc êm đềm, mênh mang trong chất nhạc của người nhạc sỹ cô gần gũi. Như một sự tình cờ, Hồng Nhung cũng chọn bộ đầm xanh mát mắt tương tự màu chiếc váy của Thu Minh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những ca sỹ rất chịu khó khai thác âm nhạc của người nhạc sỹ quá cố. Mặc những thị phi xung quanh scandal "hôn nhà sư" gần đây, nam giám khảo của Giọng hát Việt vẫn xuất hiện với phong cách thời trang nổi bật với trang phục toàn màu trắng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Định hình phong cách với dòng nhạc trữ tình sâu lắng, NSƯT Tấn Minh tuy không  xây dựng thương hiệu với dòng nhạc Trịnh, nhưng cũng là một trong những giọng ca nam được điểm danh cùng nhạc của ông. Góp mặt trong đêm nhạc tối qua, chàng ca sỹ Hà Nội diện một bộ vest đen lịch lãm. Anh cũng nhận được nhiều hưởng ứng của khán giả với giọng ca nhiều cảm xúc.

Ảnh minh họa

Ngoài chất lượng khá tích cực về phần nghe, đêm nhạc cũng tương đối ổn về phần nhìn với những màn diễn phụ hoạ đẹp mắt.


Lê Hà - (Ảnh: Hải Thanh)

Ý kiến bạn đọc