Sân khấu chung kết Top Model có gì đặc biệt?

10:09, 25/11/2012
|

(VnMedia)3D Mapping là một trong những hiệu ứng kĩ xảo đặc biệt đang gây hot trên toàn thế giới sẽ được sử dụng để tạo nên hiệu quả đặc biệt trên sân khấu chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 tối nay.

Được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, nội dung cũng như những tranh thiết bị hiện đại nhất về hiệu ứng ánh sáng tân tiến – 3D Mapping, đêm chung kết hứa hẹn mang đến những giây phút bất ngờ không thể bỏ qua.

Đây là công nghệ trình chiếu 3D trùm khít từng chi tiết, từng milimet lên vật thể chiếu. Vì vậy khán giả không còn nhận thức là mình đang xem phim có các hiệu ứng hình ảnh mà sẽ có cảm giác là những điều kỳ diệu đang thực sự xảy ra trước mắt.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hiệu ứng ánh sáng tân tiến – 3D Mapping


Với ý tưởng “Tinh hoa hội tụ”, các thí sinh của cả ba mùa giải Vietnam’s Next Top Model đều cùng tập trung về thành phố HCM để chuẩn bị cho đêm chung kết đầy ấn tượng.Ngay cả Hồ Mỹ Phương – công chúa nhỏ của Vietnam’s Next Top Model 2010 cũng trở về từ Mỹ để không bỏ lỡ cơ hội trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.

Trong đêm chung kết tối nay, các thí sinh sẽ có màn nhảy Gangnam Style vô cùng ấn tượng. Tại buổi tổng duyệt hôm qua, cùng với sự hướng dẫn của ca sỹ Thanh Duy, các cô gái đã hết mình tập luyện điệu nhảy nổi tiếng từ xứ sở kim chi này. Thậm chí “sư phụ” Kim Loan còn hào hứng dành micro để xin được nhảy cùng các vị giám khảo và Ban tổ chức, buổi tập luyện đầu tiên diễn ra với không khí vui nhộn, cả ekip Vietnam’s Next Top Model 2012, các thí sinh 3 mùa giải và các vị giám khảo đang hào hứng chuẩn bị cho cuộc tranh tài cuối cùng của 3 cô gái Mai Giang, Kha Mỹ Vân và Thiên Trang.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Clip hình hiệu mới nhất về sự lột xác của 3 thí sinh


Bước sang tuổi thứ 3, Vietnam’s Next Top Model đã có sự đầu tư hơn hẳn về hình ảnh và sự xuất hiện của Top 3. Clip hình hiệu mới nhất về sự lột xác của 3 thí sinh đã mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về sự trưởng thành của Kha Vân, Mai Giang và Thiên Trang.

Để có được những hình ảnh đẹp nhất, ekip sản xuất đã phải đầu tư tới 400 bông hồng cho phần ghi hình của Mai Giang, 100 con chim cho cảnh quay của Kha Mỹ Vân và phải mất tới 15 giờ để chi được hình hiệu dài vài giây.

Là số giờ chuẩn bị và ghi hình thành công cho đoạn hình hiệu diễn ra trong studio. Buổi ghi hình đã bắt đầu từ 4g chiều và phải đến 7g sáng, đạo diễn mới có thể vui mừng thông báo kết thúc quá trình quay phim. Buổi ghi hình thứ 2 diễn ra tại Hồ Đá cũng diễn ra trong 10 tiếng đồng hồ từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối.

 Ảnh minh họa

 Các thí sinh sẽ có màn nhảy Gangnam Style vô cùng ấn tượng

Để có được cảnh các thí sinh chạy trên cánh đồng, chính đạo diễn hình ảnh Trần Mạnh Hùng đã phải cầm máy quay chạy theo các thí sinh chạy trên đồng cỏ. Có lẽ vì vậy mà hành động kì quặc ấy đã thu hút và khiến các chú bò nổi điên làm cho vị đạo diễn này suýt bị húc.

Chỉ còn vài giờ nữa, chung kết Top Model sẽ diễn ra. Ba thí sinh ngang tài, ngang sức đang tạo nên một cục diện khá kịch tính để bộ tứ quyền lực chọn lựa được 1 đại diện xứng đáng cho ngôi vị quán quân.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc