Nóng bỏng màn quyến rũ Dustin Nguyễn của Bebe Phạm

18:00, 24/11/2012
|

(VnMedia) Bebe Phạm sẽ có màn quyến rũ đầy nóng bỏng với bạn diễn Dustin Nguyễn trong bộ phim tâm lý hành động của Thái Lan – ‘Truy sát’ (Angels).

Ngoài Dustin Nguyễn và 2 diễn viên quốc tế Gary Daniels, Sahajak Boonthanakit, Truy Sát (Angels) còn có sự góp mặt của nữ diễn viên, kiêm siêu mẫu nổi tiếng: Bebe Phạm. Trong phim, cô  vào vai một “má mì” ở Bangkok, người biết nhiều sự thật về Angel – con gái của Johnny, do Dustin Nguyễn đóng.

Mặc dù đây chỉ là một vai nhỏ và xuất hiện không nhiều, nhưng vẻ đẹp quyến rũ của người đẹp gốc Việt đã để lại nhiều ấn tượng với ekip làm phim, trong đó có Sahajak Boonthanakit – nam diễn viên gốc Thái, người từng đóng trong phim Beyond Borders với Angeline Jolie.

Anh cho biết ban đầu anh không nghĩ rằng Bebe Phạm sẽ chấp nhận vào vai này bởi Bebe Phạm quá nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi Bebe Phạm hóa thân vào nhân vật, cô ấy đã diễn xuất rất chuyên nghiệp. Chính vì điều này mà đạo diễn Wych Kaosayananda đã quyết định cho nhân vật “má mì Băngkok” của Bebe Phạm nói tiếng Việt và có phân cảnh “quyến rũ” Dustin Nguyễn khá nóng bỏng, để tăng thêm sức hấp dẫn cho vai diễn này – Sahajak Boonthanakit cho biết thêm.

Không chỉ là một trong số ít người mẫu Việt Nam hoạt động ở nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang, Bebe Phạm còn tham gia diễn xuất. Cô đã từng theo học các khóa học về điện ảnh và làm phim tại nước ngoài và đã tham gia nhiều bộ phim quốc tế như: Huilu(Hong Kong– 2007, đóng cùng Lưu Khải Uy), Midnight Movie (2008 – Mỹ, phim giành được Giải thưởng Quay phim xuất sắc nhất và phim hay nhất tại LHP kinh dị Chicago), The Girl with no number(Mỹ -  2011), Deep Gold 3D (Philippines – 2011)…

Bộ phim vừa chính thức ra mắt khán giả Việt Nam ngày hôm qua, 23/11, trước khi bộ phim này được trình chiếu tại Thái Lan.

Một số hình ảnh của Bebe Phạm quyến rũ bên Dustin Nguyễn:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc