Người mẫu nội y đăng quang Miss Earth 2012

08:24, 25/11/2012
|

(VnMedia) - Người mẫu nội y 23 tuổi, Tereza Fajksovan (Cộng hòa Czech) đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012. Đại diện Việt Nam, á hậu Hoàng Anh "trắng tay" tại cuộc thi này.

Ảnh minh họa

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012, Tereza Fajksovan từng là người mẫu nội y nổi tiếng của Cộng hòa Czech. Cao 1,8 m, số đo 3 vòng 86 - 63 - 91. Tereza sở hữu mái tóc vàng óng, gương mặt sáng với những đường nét đẹp đặc trưng của các cô gái Đông Âu, cô hiện là sinh viên và tham gia biểu diễn thời trang.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012 đã diễn ra tối 24/11 tại Versailles Palace, thành phố Muntinlupa của Philippines. Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững" nhằm hưởng ứng năm quốc tế về năng lượng bền vững. Ngoài hoa hậu, ngôi vị Á hậu 1 (Hoa hậu Không khí) được trao cho đại diện nước chủ nhà Philippines. Vị trí Á hậu 2 (Hoa hậu Nước) thuộc về Venezuela,  Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) thuộc về người đẹp đến từ Brazil.

Trước đó, MC chương trình đã công bố top 16 gồm các người đẹp đến từ: Nga, Nepal, CH Czech, Brazil, Venezuela, Nam Phi, Mỹ, Costa Rica, Đức, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Ba Lan, Scotland và Philippines. Sau màn thi áo tắm của top 16, Top 8 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn là: CH Czech, Nam Phi, Philippines, Nepal, Nga, Venezuela, Mỹ và Brazil.

Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải phụ cho các thí sinh từ trước đêm chung kết, như giải Người đẹp thân thiện thuộc (Ấn Độ); giành giải Người đẹp ăn ảnh (Venezuela), Giải Trang phục truyền thống đẹp nhất (Thái Lan).

Đại diện Việt Nam, á hậu Hoàng Anh không giành được bất kỳ giải thưởng nào tại Miss Earth 2012. Việt Nam tiếp tục thất bại tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong vài năm trở lại đây, kể từ khi Diễm Hương lọt top 15 Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại Việt Nam.

Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc