Mr Đàm đưa "chiến binh" The Voice ra Hà Nội diễn

06:24, 14/11/2012
|

(VnMedia) - Ngày 20/11 tới, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các “chiến binh” trong đội The Voice của mình hát tặng khán giả Thủ đô trong chương trình nghệ thuật mang tên “Nhạc tình muôn thuở” tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.


“Nhạc tình muôn thuở” với chủ đề chính là tái hiện những không gian nhạc xưa trên một sân khấu hiện đại, dàn dựng bối cảnh với hiệu ứng ánh sáng, sân khấu văn minh. Đàm Vĩnh Hưng sẽ thỏa sức bay bổng trong không gian nhạc xưa với ban nhạc lớn (dàn dây, thính phòng) cùng những khách mời đặc biệt là các thí sinh trong team Đàm Vĩnh Hưng của cuộc thi The Voice đang gây hiệu ứng đặc biệt trong lòng quý vị khán giả ở khắp nơi.

Những bản nhạc xưa quen thuộc như : Xót Xa, Biển Tình, Bài Thánh ca buồn, Thao thức vì em, phận tơ tằm, Lâu đài tình ái....một lần nữa lại có thêm những bản hòa âm mới, dàn dựng với vocal, minh họa làm nên những mầu sắc mới hơn tạo dựng những hiệu ứng bất ngờ với khán giả.

Ảnh minh họa



Trong chương trình “Nhạc tình muôn thuở”, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục giới thiệu những bài hát nhạc xưa lần đầu thu âm và chưa có dịp hát trên bất cứ sân khấu nào, lần này anh đã có thêm nhiều “gia tài” mới để tặng lại cho khán giả yêu quý giọng hát của mình trước khi phát hành chính thức những bài hát mới này. Để bất ngờ, anh sẽ không công bố tên các ca khúc, nhưng đủ tự tin với khán giả của mình khi cất lên những nốt nhạc đầu tiên của các ca khúc kinh điển ấy.


Với các khách mời là các thí sinh The Voice trong đội Đàm Vĩnh Hưng như Xuân Nghi, Đồng Lan, Ngọc Luân, Kim Cương, Hằng Bing Boong, Dũng Hà, Trọng Khương, Diễm My, Quỳnh Trang, Hoàng Anh, Thùy Anh sẽ có những phần song ca, kết hợp với chủ nhân đêm nhạc bất ngờ bằng những bản tình ca nổi tiếng của nhạc xưa, sau đó là các phần kết hợp ngẫu hứng giữa các thành viên trong đội làm nên những mảng mầu tươi trẻ cho chương trình.

Khán giả sẽ gặp lại “ cánh đồng hoa lan” của Đàm Vĩnh Hưng lãng mạn, bay bổng với những ca khúc nhạc Pháp như Lavie En Rose, Xuân Nghi mạnh mẽ bùng nổ với các Hit của những diva thế giới như I Have Nothing của Whitney Houston... Hằng Bing Boong, cô ca sĩ trẻ mang nick name của một nhân vật hoạt hình với cá tính mạnh mẽ từng nổi tiếng trong thế giới mạng trước khi bước vào The Voice ấn tượng với Thu Cuối, lần này cũng có nhiều điều đặc biệt dành tặng cho khán giả quê nhà khi chính thức bước lên sân khấu thủ đô sau thành công ở The Voice...

Vẫn giữ vững những tiêu chí khi thực hiện Live show hay những đêm nhạc riêng của mình, Đàm Vĩnh Hưng luôn trau chuốt, sáng tạo và mang đến những điều bất ngờ thú vị dành cho khán giả. Ngoài cá tính âm nhạc, những ca khúc đã mặc định phong cách Đàm Vĩnh Hưng, Ông hoàng nhạc Việt nổi tiếng chiêu trò sẽ luôn làm hài lòng những khán giả yêu quý của mình mỗi khi giới thiệu một sản phẩm mới bằng những chiêu thức dàn dựng sân khấu cực kì ấn tượng.

Đặc biệt, “Nhạc tình muôn thuở” được tổ chức đúng vào ngày 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam, chính vì vậy, Mr Đàm cũng sẽ có những món quà đặc biệt thú vị và  vô cùng ý nghĩa dành tặng riêng cho các thầy, cô giáo và cả những bạn sinh viên đang theo học tại các trường sư phạm.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc