Miss Teen khởi động vòng chung kết với bài học teamworks

07:16, 25/11/2012
|

(VnMedia) - Ngay sau khi tụ hội tại ngôi nhà chung, Top 12 Miss Teen 2012 đã bước vào hoạt động đầu tiên của vòng chung kết. Thử thách đầu tiên của các cô gái trẻ là các trò chơi tập thể mang chủ đề teamworks.

>> Lộ diện những gương mặt lọt chung kết Miss Teen 2012
>> Ngôi nhà chung sang trọng của Top 12 Miss Teen

Ảnh minh họa

Trong những trang phục thể thao gọn gàng, khỏe khoắn, các thí sinh Miss Teen đầy năng lượng bước vào hoạt động đầu tiên của vòng chung kết.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn họ trong hoạt động này là đạo diễn Khánh Hoàng - Giám đốc Nhà hát Kịch 

Ảnh minh họa

Đạo diễn Khánh Hoàng đã trao đổi, chia sẻ những bài học về hoạt động teamworks, bao gồm sự chuẩn bị, tìm hiểu môi trường, quan sát, lắng nghe và cảm nhận...

Ảnh minh họa

Các cô gái trẻ chăm chú lắng nghe những kinh nghiệm từ đạo diễn Khánh Hoàng truyền đạt. Thanh Thanh Hương cho biết: "Mình đã từng tham gia teamworks nhưng bài học của thầy Khánh Hoàng trình bày rất bài bản và có hệ thống giúp chúng mình thấy được cốt lõi của teamworks là lắng nghe và chia sẻ.

Ảnh minh họa

Họ cũng được khuyến khích thể hiện ý kiến và không ngần ngại nêu những thắc mắc. Qua những hoạt động teamworks cũng để thử nghiệm vai trò của người thủ lĩnh.

Ảnh minh họa

Sau phần chia sẻ kiến thức, các thí sinh được chia nhóm để tham gia các trò chơi và trải nghiệm ý nghĩa của hoạt động tập thể.

Ảnh minh họa

12 thí sinh được chia làm 2 đội để bước vào phần thi chính thức liên quan đến teamworks. Đây là thử thách đầu tiên của các nữ sinh Miss Teen trong vòng chung kết.

Ảnh minh họa

Tập đầu tiên của vòng chung kết sẽ được phát sóng trên kênh HTV3 và VTC3 vào tối mai - 19h Thứ 7, ngày 24/11


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc