Minh Hiền và Thúy Hằng sẽ lọt Top nguy hiểm?

15:23, 18/11/2012
|

(VnMedia) - Nếu có những thí sinh chắc suất cả về đánh giá của giám khảo lẫn bình chọn của khán giả như Hồng Nhung, Quang Đăng, Tố Như... thì Minh Hiền và Thúy Hằng có thể lọt nhóm nguy hiểm, khi họ không quá hot với khán giả, và trong đêm thi tối qua không nhận được đánh giá tích cực từ giám khảo.

>> Những màn nhảy ấn tượng và... "thót tim"

Ảnh minh họa

Hai thí sinh hiphop Hồng Nhung và Toàn Trung bốc thăm vào điệu Lambada.

Trên nền nhạc điệu nhảy quen thuộc này, cặp đôi đã có một màn trình diễn khá nóng bỏng và đam mê, khiến khán giả trường quay phấn khích. Hồng Nhung được Ngô Thanh Vân khen là rất sexy, còn giám khảo John Huy Trần cho rằng cô sẽ đi rất xa trong cuộc thi.

Ảnh minh họa

Cũng đều là dân hiphop, Quang Đăng – Kim Phụng bốc phải một điệu nhảy mà họ chưa hề biết - slowfox.

Đây là điệu nhảy được đánh giá là khó với những yêu cầu về giữ khung người, động tác xoay chân. Tuy nhiên, cả hai đã thể hiện khá thuyết phục. Chí Anh ấn tượng với sự biểu cảm của cả 2 người và nhận xét, gương mặt Quang Đăng khi nhảy quá... phê.

Ảnh minh họa

Tố Như với sở trường là balê và Vinh Hải với sở trường hiphop lựa chọn được thể loại hiphop.

Hóa thân vào một cặp vợ chồng Tarzan bảo vệ rừng già, chim thú khỏi đám thợ săn, cả hai đã mang đến không khí ấn tượng, hấp dẫn cho đêm thi.

Ảnh minh họa

Nam sinh dancesport Tuấn Đạt và dân múa đương đại Thúy Hằng là một cặp đặc biệt của cuộc thi, khi gọi nhau bằng cô - cháu.

Bốc thăm vào thể loại múa đương đại, bài thi của họ không nhận được nhiều đánh giá cao. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng, chính bởi ý tưởng tạo hình không rõ nét của biên đạo khiến 2 thí sinh không có đất phô diễn khả năng.

Ảnh minh họa

Vắng bạn nhảy Quỳnh Trang bị chấn thương, vũ công múa đương đại Minh Hiền cặp với một thí sinh đã bị loại là Huỳnh Mến. 

Thể hiện điệu Jazz, với câu chuyện về những đứa trẻ lang thang trên đường phố, bài thi của Minh Hiền cũng chịu cảnh ít tiếng khen hơn so với các đội bạn.

Ảnh minh họa

Bài nhảy tập thể của các thí sinh nữ, do vũ công nổi tiếng thế giới Hani biên đạo nhận được nhiều đánh giá tích cực của giám khảo.

Ảnh minh họa

5 chàng trai của Top 10 đã hòa cùng trong một bài nhảy hiphop do vũ công hiphop Nguyễn Viết Thành - trưởng nhóm Big Toe biên đạo. Tiết mục đã nhận được những tiếng khen không tiếc lời của cả 4 vị giám khảo.


Lê Hà - (Ảnh: Huy Tân)

Ý kiến bạn đọc