Minh Hằng - Lương Mạnh Hải lại "cặp đôi" trong phim mới

13:42, 09/11/2012
|

(VnMedia)Tựa đề “vừa đi vừa khóc” nghe có vẻ nao nao nỗi buồn tủi, nhưng theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì bộ phim mới này của anh sẽ hài hước, tình cảm và rất lãng mạn như gu làm phim trước nay của anh.

Chia sẻ với báo giới, Vũ Ngọc Đãng tiết lộ “Tôi đã có ý tưởng về Vừa đi vừa khóc cách đây 3 năm. Lúc đó, tôi bắt tay vào viết được 65 trang thì ngưng để tập trung cho dự án khác và cũng một phần do rất hào hứng với nhân vật nữ mà chưa nghĩ ra được nhân vật nam sẽ như thế nào. Sau khi làm xong Hotboy nổi loạn thì chợt nghĩ ra nhân vật nam nên tôi viết tiếp.Tuy vậy, tôi vẫn không tập trung được vì vẫn phải chạy song song một kịch bản điện ảnh cũng như lưỡng lự chưa biết sẽ làm điện ảnh hay truyền hình trước. Trong một lần về thăm nhà, nghe mẹ hỏi: “Chừng nào con làm phim truyền hình tiếp” thì lúc đó tôi quyết định sẽ không phân vân nữa mà bắt tay vào Vừa đi vừa khóc”.

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi từng gây đình đám trong "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt sẽ tái xuất trong bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có tên "Vừa đi vừa khóc".


Anh chia sẻ thêm “Mẹ tôi năm nay đã 75 tuổi, sức khoẻ rất yếu và cuộc sống của mẹ từ nhỏ đã rất vất vả. Ông ngoại bỏ làng đi mất từ khi bà ngoại mang bầu mẹ tôi 3 tháng (tôi và me đều nghĩ là ông ngoại không biết bà mang bầu, nếu biết ông sẽ không đi như vậy). Cả cuộc đời mẹ tôi lúc nào cũng muốn tìm ra ông ngoại. Mẹ kể nhiều đêm mẹ mơ thấy ông ngoại mặc bộ đồ nâu đứng ở đầu giường nhìn mẹ rồi lặng lẽ bỏ đi. Có lẽ câu chuyện về đời mẹ đã ám ảnh tôi, đến một lúc, tôi chợt nhận ra rằng hầu như phim nào của tôi cũng có một nhân vật bỏ đi hoặc biến mất đột ngột. Vừa đi vừa khóc lần này cũng vậy. Với tôi, Vừa đi vừa khóc chính là món quà tôi tặng mẹ. Mẹ tôi thích tất cả phim của tôi và hầu như không chê chỉ toàn khen.

Nội phim nói về một cô gái muốn sống đúng như chính mình và một chàng trai đi tìm người mẹ đã bỏ anh đi năm anh 1 tuổi rưỡi và luôn trăn trở với câu hỏi “tại sao mẹ lại làm vậy?” cùng với những câu chuyện hài hước khác. Đây là bộ phim vừa hài, vừa tình cảm, lãng mạn và cảm động đúng kiểu của tôi từ trước tới nay.

Nói về dự án mới nhất của mình, Vũ Ngọc Đãng khẳng định “Tôi muốn Vừa đi vừa khóc hay và thành công hơn Bỗng dưng muốn khóc. Tôi đã dành toàn bộ 18 tháng chỉ để tập trung viết kịch bản. Kịch bản hiện đã đi được gần nửa đường và các nhân vật đều thú vị và độc đáo.

Phim dự kiến hoàn thành kịch bản vào cuối tháng 2/2013, bấm máy vào giữa tháng 4 và phát sóng khung giờ vàng buổi tối trên VTV trong năm 2013. Phim dài khoảng 36 tập, sẽ quay toàn bộ tại TPHCM. Hai diễn viên chính là Lương Mạnh Hải và Minh Hằng, toàn bộ diễn viên còn lại sẽ casting.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc