Mai Giang sẽ là quán quân Next Top Model?

07:10, 21/11/2012
|

(VnMedia)Phân nửa thí sinh Vietnam ’s Next Top Model đặt niềm tin cô gái Mai Thị Giang sẽ là người xứng đáng bước lên bục cao nhất của mùa giải năm nay.

Đêm 18/11, top 3 gồm Kha Mỹ Vân, Thiên Trang và Mai Giang đã chính thức lộ diện, bước vào đêm chung kết Vietnam 's Next Top Model 2012 được truyền hình trực tiếp trên lúc 20h ngày 25/11 trên VTV3.

Thật sự bất ngờ khi 5/8 thí sinh Top Model được hỏi, họ đều giành tình cảm và đặt niềm tin vào sự chiến thắng của cô gái Mai Giang. Ngọc Thuý cho rằng, Mai Giang phù hợp với tiêu chí của cuộc thi là quyến rũ, cá tính và nổi bật. Trong khí đó Nhã Trúc lại nhận định, nếu để ý Mai Giang rất giống với quán quân của hai mùa giải trước là Huyền Trang và Hoàng Thùy ở sự điềm đạm và có phong thái của một quán quân. Dương Thanh cũng đồng tình cho rằng, Mai Giang có thể khá bình thường ở ngoài đời. Nhưng một điều không thể phủ nhận rằng khi chụp ảnh Mai Giang dường như trở thành một người khác, quyến rũ và đầy quyền lực.

 Ảnh minh họa

 Mai Giang được các thí sinh Top Model dự đoán là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân


Dù không nhận được nhiều vote của bạn bè, nhưng thí sinh Kim Loan - chị cả của mùa giải thứ ba này lại bày tỏ sự yêu mến với Kha Mỹ Vân. Theo Kim Loan, Kha Mỹ Vân sở hữu một gương mặt rất mẫu, gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt. Nếu là một cuộc thi hoa hậu, Kha Mỹ Vân sẽ không có nhiều lợi thế. Nhưng với một cuộc thi người mẫu như Vietnam's Next Top Model, thì ngược lại, Kha Mỹ Vân đang sở hữu một nhan sắc "chết người", mà theo như nhiều chuyên gia thời trang tại New York Fashion Week, đã từ lâu rồi họ mới bắt gặp một gương mặt đậm chất châu Á đến thế.

 Ảnh minh họa

 Kim Loan và Nguyễn Ngân lại thích vẻ cá tính của Kha Mỹ Vân


Thí sinh từng được đánh giá khá nặng ký và làm nên chuyện tại New York là Nguyễn Ngân cũng tin tưởng, Kha Mỹ Vân là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân ở mùa giải 2012 này.

Trong khi đó, cô gái cá tính nhất mùa giải năm nay – Thiên Trang lại nhận được sự ủng hộ lớn từ cô gái Thanh Thảo. Với Thanh Thảo, Thiên Trang là ứng cử viên sáng giá nhất vì hội đủ nhiều yếu tố tạo nên thành công. Chiều cao chuẩn, giao tiếp tốt, tiếng Anh khá cùng với niềm đam mê mãnh liệt về người mẫu. Nhã Trúc cũng đồng thuận ở ý kiến, Thiên Trang là nhân tố mà không một chương trình truyền hình thực tế nào muốn bỏ lỡ.

 Ảnh minh họa

 Thiên Trang lại nhận được sự ủng hộ lớn từ cô gái Thanh Thảo


Mặc dù các thí sinh ở Ngôi nhà chung không giành sự thiện cảm cho Thiên Trang, nhưng trong một cuộc khảo sát của ban tổ chức, thì Thiên Trang lại đang có khả năng giành chiến thắng cao nhất vì cá tính rất nổi bật của cô. Trong khi đó, những khảo sát liên tục trong cộng đồng mạng hiện nay về việc dự đoán quán quân, Kha Mỹ Vân lại chiếm phiếu bầu chọn trội hơn so với 2 ứng viên còn lại.

Chỉ còn vài ngày nữa, ngôi vị quán quân Vietnam ’s Next Top Model 2012 sẽ có chủ. Mọi dự đoán đều có vẻ khó khăn ở mùa giải năm nay khi cả 3 thí sinh đều sở hữu những thế mạnh riêng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc