Lộ diện trang phục chung kết Top Model 2012

18:00, 24/11/2012
|

(VnMedia) - Tông màu đỏ sẽ được Adrian Anh Tuấn thương hiệu Valenciani sử dụng cho những bộ trang phục trình diễn trong đêm chung kết Top Model 2012.

Tối hôm qua, Thanh Hoa, Mỹ Phương, Quý Dung- thí sinh mùa một của Vietnam’s Next Top Model 2010 đã cùng thử những trang phục của nhà thiết kế Valenciani chuẩn bị cho đêm chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà thiết kế Valenciani sử dụng nổi bật cho bộ sưu tập của mình để dành riêng cho sự kiện đặc biệt này.

Để có những trang phục đẹp nhất cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thương hiệu Valenciani đã phải đích thân sang Thái Lan để lựa chọn và tìm kiếm những nguyên liệu chất lượng nhất. Ý tưởng của bộ sưu tập bắt nguồn từ các yếu tố của trời đất như lửa và nước, tương ứng với ba màu đen, đỏ, trắng.

Thanh Hoa, Mỹ Phương, Quý Dung là những cô gái đầu tiên may mắn được thử những trang phục của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Họ sẽ cùng trình diễn cùng với Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương, Phương Nghi, Dương Dung, Bích Trâm,…

Đêm chung kết Vietnam ’s Next Top Model 2012 đang đến gần và tất cả ekip đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng để có được một Final Show hoàn hảo nhất.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc